Khóa chặt De Bruyne và Gundogan, hai ngôi sao Man Utd được Scholes khen ngợi

19:00 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes lên tiếng chia sẻ sau trận thắng của Manchester United.

 Vào đêm qua, trận cầu tâm điểm của lượt trận Premier League vừa rồi đã diễn ra trên sân Etihad giữa Manchester City và Manchester United. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã chặn đứng được mạch thắng của The Citizens bằng một chiến thắng với tỷ số 2-0.

Chia sẻ sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes đã dành nhiều lời khen đến tuyến giữa của Man Utd, khi họ đã khiến những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía The Citizens "tắt điện" hoàn toàn. Thông qua Premier League Productions, cựu danh thủ người Anh cho biết:

"Việc tuyến giữa thi đấu hợp lý khi đối đầu Man City là một điều quan trọng."

Scholes on Fred n' McTominay  - Bóng Đá

 Scholes khen Fred và McTominay. 

"Tôi nghĩ rằng, Man Utd đã làm được điều đó. Fred cùng với McTominay đã có một công việc lớn, nhưng bạn có thể thấy họ chơi chặt chẽ và gọn gàng như thế nào, không có khoảng trống dành cho Man City."

"Fred, McTominay giành được bóng và cũng phá được những đường chuyền bên phía Man City. Tuyến giữa của Man Utd đã hoạt động hoàn hảo."

"Những cầu thủ xuất sắc nhất của Man City hiển nhiên là De Bruyne và Gundogan. Vì vậy, nếu chặn đứng được họ, bạn không cách quá xa với việc ngăn chặn cả Man City. Bạn buộc phải nói rằng, cả hai đã không thực sự có ảnh hưởng đến trận đấu."

"Man Utd biết họ phải thi đấu gọn ghẽ, giữ chặt khu trung tuyến và kế hoạch đó hoạt động thật hoàn hảo."

Solskjaer phát biểu sau khi đánh bại Man City 

 
Huỳnh Phong | 18:02 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục