Khóa 4 HAGL JMG "run tim" vào bán kết, HLV Garchen bực bội về học trò

07:30 Thứ tư 13/03/2019 | 2

HLV Garchen đã tỏ ra không hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện trong chiến thắng 2-1 trước U19 An Giang.

Trước áp lực buộc phải thắng để tự định đoạt chiếc vé đi tiếp, tâm lý của các cầu thủ trẻ bên phía U19 HAGL đã bị căng cứng. Ngay cả những cầu thủ chơi rất hay ở các trận đấu trước như Duy Tâm, Vĩnh Nguyên… cũng đã có một ngày thi đấu mờ nhạt. Vì thế, thầy trò HLV Garchen phải rất vất vả mới đánh bại được U19 An Giang tỉ số 2- 1, qua đó nối bước U19 SHB Đà Nẵng giành quyền đi tiếp.

Khóa 4 HAGL JMG

 HLV Garchen không hài lòng về những gì học trò thể hiện.

Trong phòng họp báo, HLV Guillaume Graechen đã bày tỏ sự không hài lòng về học trò: "Đây là một trận đấu phức tạp, tôi không hài lòng cho lắm về những gì các cầu thủ U19 HAGL thể hiện, họ không áp dụng chính xác những gì mà tôi đã chuẩn bị sẵn, một số phương á tấn công chưa thực hiện đúng và  sự kèm cặp cho số 19 (Kha Tấn Tài  - PVF) đã thực hiện không tốt. "

"Để chơi bóng thì luôn luôn cần những cảm hứng, nhưng một phần nữa là sức ép buộc phải thắng là sức ép vô hình khiến các cầu thủ tôi đã không thể chơi như những gì đã tập luyện. Trong yêu cầu của tôi thì cần sự kiên nhẫn để có được kết quả ở giai đoạn cuối của hiệp 1 và mọi chuyện đã diễn ra như mong muốn. Tuy nhiên, U19 HAGL còn nhiều việc phải làm." cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam nói tiếp.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV U19 An Giang đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò dù đội bóng miền Tây phải nhận thất bại: "Tôi đánh giá trận đấu chiều nay, đá cởi mở, tôi nghĩ đây là trận đấu hay, mặc dù còn cơ hội đi tiếp nhưng so về lực lượng thì không chênh lệch lắm, các cháu đã chơi hết khả năng của mình, tôi vẫn hài lòng với trận đấu này và chúc mừng U19 HAGL đã vào bán kết.

Nếu U19 An Giang có lực lượng đầy đủ thì cũng có cơ hội nhưng hơi tiếc vòng bảng đã xảy ra sự cố dẫn đến chấn thương, và những cầu thủ trong đội hình chính bị kỷ luật. mặc dù quyết tâm vào vòng chung kết nhưng lực bất tòng tâm. Trên tinh thần thì các cháu vẫn thi đấu tích cực mặc dù thua. "

Khóa 4 HAGL JMG

 U19 HAGL là đội thứ hai giành quyền vào bán kết.

Hai đối thủ ở bán kết của U19 SHB Đà Nẵng và U19 HAGL sẽ được xác định sau lượt trận chiều nay.

Viết Định | 07:10 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục