Khó rồi, hỡi Nole!

12:56 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnNếu không thận trọng Novak Djokovic hoàn toàn có thể sẽ phải nhận thất bại trước Juan Martin del Potro.

djokovic-indian-wells-2017-sunday

 Djokovic không được phép chủ quan trước del Potro. Ảnh: Internet.

Indian Wells là một trong những giải Masters 1,000 để lại nhiều ấn tượng đẹp với Novak Djokovic. Ba năm gần đây nhất Nole không có đối thủ ở giải đấu diễn ra tại Mỹ, và năm nay ngôi sao người Serbia tiếp tục mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch dù kết quả bốc thăm đưa anh vào một nhánh đấu cực khó.

Trước đó dù được miễn vòng một và có ưu thế nhất định về thể lực nhưng Djokovic vẫn gặp khá nhiều khó khăn khi đối đầu tài năng trẻ của Anh. Tay vợt số hai thế giới chỉ có thể khép lại trận đấu bằng tỷ số khá sít sao 6-4, 7-6(5).

Tại vòng ba Djokovic tiếp tục gặp khó khăn khi đối thủ là Juan Martin del Potro. Theo thống kê Djokovic đã thắng del Potro ở 12/16 lần gặp nhau nhưng cần phải nói thêm, đó đều là những trận đấu không hề dễ dàng.

Tính từ đầu năm 2016 đến nay hai tay vợt mới chỉ gặp nhau 2 lần và bất phân thắng bại. Del Potro hạ Djokovic chỉ sau hai ván ở vòng 1/64 của Olympic Rio, sau đó trong năm nay Djokovic giành phần thắng 2-1 ở vòng 1/16 của giải Acapulco.

Trước cuộc đối đầu này Djokovic được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng anh chắc chắn không thể chủ quan. Còn nhớ trước đó chính hạt giống số một Andy Murray cũng đã phải nhận cú sốc thua khó tin trước tay vợt hạng 127 thế giới Vasek Pospisil. Đó sẽ là bài học để Nole vào cuộc đấu với del Potro bằng sự thận trọng cao nhất có thể.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:55 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục