Khó có sốc ở vòng hai giải bóng chuyền VĐQG 2017

06:00 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnVới trình độ có sự phân cấp rõ ràng, những đội bóng có thành tích tốt ở vòng một nhiều khả năng sẽ tiếp tục thống trị ở vòng hai giải bóng chuyền VĐQG năm nay.

img-3341-1459120564

 Ngân hàng Công thương hiện đang là nhà vô địch của nữ. Ảnh: Internet.

Ở nội dung của nữ, nhà ĐKVĐ Ngân hàng Công thương sẽ tập luyện ở trong nước thay vì đi nước ngoài. Giữa tháng này, các học trò của HLV Lê Văn Dũng sẽ di chuyển vào Đắc Lắc để làm quen với khí hậu và sân bãi. 

So với năm ngoái, lực lượng của Ngân hàng Công thương có một vài sự thay đổi khi Hà Thị Hoa và Nguyễn Thị Xuân hiện tại đã giải nghệ. Tuy nhiên theo quan sát, những gương mặt trẻ như Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân đã trưởng thành trông thấy và đang lấp dần chỗ trống mà các đàn chị để lại.

Các đội bóng nữ khác như Hải Dương, Tiến Nông Thanh Hóa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hóa chất Đức Giang Hà Nội,... đều ưu tiên phương án vào miền Nam tập luyện, sau đó sát ngày thi đấu sẽ di chuyển thẳng đến Đắc Lắc và Tây Ninh để so tài.

Đội bóng duy nhất tập huấn ở nước ngoài chính là Thông Tin Lienvietpostbank. Đoàn quân của HLV Bùi Huy Sơn sẽ đối diện nhiều khó khăn với việc Đỗ Thị Minh nghỉ thi đấu, Phạm Thị Yến hiện đã chuyển hẳn sang công tác huấn luyện, còn chủ công Âu Hồng Nhung hiện chỉ có thể thi đấu ở vị trí libero do chấn thương.

Phía các đội bóng nam, Tràng An Ninh Bình, Khánh Hòa hay Thể Công cũng tập luyện trong nước. Được biết Thể Công đang là đương kim vô địch quốc gia. Sức mạnh của đội bóng phụ thuộc 2 mũi chủ công là Hoàng Văn Phương và Nguyễn Duy Khánh, nhưng trong trường hợp họ bị bắt bài thì chưa có tay đập nào đủ sức gánh trọng trách ghi điểm hiệu quả.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 13/11/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục