Khiến trò cưng Miura ho ra máu, BLĐ SHB Đà Nẵng nói gì?

16:07 Thứ tư 23/05/2018 | 1

Sau khi biết tin Hải Anh phải nhập viện vì va chạm với thủ môn Thanh Bình, BLĐ cùng cầu thủ SHB Đà Nẵng đã đến thăm và động viên tiền đạo TP.HCM.

Trong trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, tiền đạo Hải Anh đã phải rời sân rất sớm sau pha va chạm mạnh với thủ môn Thanh Bình. Sau đó, cầu thủ TP. HCM đã ho ra máu buộc phải rời sân, lập tức được xe cấp cứu đưa đi thẳng vào viện. Kết quả kiểm tra cho thấy, cựu tuyển thủ này đã bị dập phổi.

 - Bóng Đá

 Pha bóng dẫn đến chấn thương của Hải Anh. Ảnh: QH

Chứng kiến pha bóng này, HLV Toshiya Miura đã phản ứng khá gay gắt về công tác trọng tài kho cho rằng đã bỏ qua nhiều lỗi vào bóng nguy hiểm của cầu thủ đội chủ nhà. Trong đó có tình huống khiến Hải Anh nhập viện.

Tuy nhiên, ông Bùi Xuân Hòa – Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng lại cho rằng đó chỉ là pha chạm bình thường trong bóng đá và chia sẻ với chấn thương không may của Hải Anh: “Trong bóng đá, chuyện va chạm giữa các cầu thủ là điều không thể tránh khỏi và chẳng ai mong muốn những va chạm dẫn đến chấn thương cho nhau. Việc tiền đạo Hải Anh bị đau và phải nhập viện sau pha va chạm với thủ môn Thanh Bình, chúng tôi rất chia sẻ nỗi lo lắng từ phía CLB TP Hồ Chí Minh cũng như bản thân cầu thủ Hải Anh. Lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng rất quan tâm đến tình hình chấn thương của Hải Anh. Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi biết chấn thương của Hải Anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 10 ngày."

 - Bóng Đá

 Hải Anh cần 10 ngày để nghỉ ngơi.

Được biết ngay sau trận đấu, thủ môn Thanh Bình và đội trưởng Hoàng Minh Tâm cùng một số cầu thủ khác đã đến bệnh viện thăm hỏi tình hình chấn thương của Hải Anh. Hai bên đã có những lời động viên cho nhau và cho rằng đó chỉ là một va chạm không may trong bóng đá.

Trước đó, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú đã đến thăm, chia sẻ, động viên và tặng quà cho Hải Anh, cũng như chúc cầu thủ này nhanh chóng hồi phục sức khỏe để có thể sớm thi đấu trở lại.

Tịnh Đế | 14:50 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục