Khiến San Siro chết lặng, Ansu Fati lập kỷ lục khó tin tại Champions League

06:55 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnThần đồng Barcelona lại tiếp tục "gây thương nhớ" trong trận cầu diễn ra vào rạng sáng nay.

Vào rạng sáng nay, Barcelona vừa có chuyến hành khách đến San Siro để đụng độ với Inter Milan trong trận đấu thuộc lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Gã khổng lồ xứ Catalan không còn quá nhiều mục tiêu ở màn chạm trán này bởi lẽ họ đã chắc suất đi tiếp. Còn ở chiều ngược lại, Inter rất cần một chiến thắng để qua đó giành tấm vé lọt vào vòng knock-out.

Với quyết tâm đó, đại diện đến từ Serie A nhập cuộc vô cùng quyết tâm và sớm có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ phút 14 do công của Romelu Lukaku. Tuy nhiên, khát khao thể hiện đến từ các cầu thủ trẻ Barca, đặc biệt là Ansu Fati đã khiến Nerazzurri phải ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

Ansu Fati Becomes The Youngest Champions League Scorer at 17 Years Old - Bóng Đá

 Fati chính là "hung thần" kết liễu hy vọng đi tiếp của Inter.

Sau khi Carles Perez gỡ hòa cho đội khách ở phút 23, chính tiền đạo người Tây Ban Nha đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách trong khoảng thời gian cuối hiệp hai. Qua đó, tiễn Inter xuống chơi tại Europa League.

Kể từ đầu mùa, Fati liên tục thể hiện những màn trình diễn đáng kinh ngạc, nhưng khi các trụ cột trên hàng công Blaugrana trở lại, thời gian ra sân của anh ngày một ít hơn. Song chỉ cần đúng 1 phút xuất hiện tại San Siro (từ phút 85 đến phút 86), Fati cũng đủ để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Được biết, pha lập công vừa rồi cũng giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Champions League khi chỉ mới 17 tuổi 40 ngày theo thống kê từ Sportbible.

Video Fati luyện tập:

Trường Sơn | 06:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục