Khiến Real "lãng quên" Ramos, "cỗ máy đa năng" được tưởng thưởng xứng đáng

20:16 Chủ nhật 04/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây.

Trong khoảng thời gian dài Sergio Ramos dính chấn thương, HLV Zinedine Zidane đã buộc phải sử dụng Nacho Fernandez để trám vào khoảng trống mà đội trưởng Los Blancos để lại và cách bố trí này lại cho thấy hiệu quả bất ngờ khi ngôi sao người Tây Ban Nha tạo ra mối liên kết cực kỳ ăn ý với Raphael Varane, qua đó giúp gia cố vững chắc hàng phòng ngự Real.

Theo thống kê từ Marca, trung vệ 31 tuổi có đến 11 lần ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ giai đoạn đầu tháng Hai, thậm chí còn được Zidane tin tưởng trao tấm băng thủ quân ở màn chạm trán Eibar mới đây sau khi Karim Benzema rời sân.

Madrid mull Nacho extension - Bóng Đá

 Nacho đang đóng một vai trò rất quan trọng đối với hàng phòng ngự Real Madrid.

Trong trận đấu vừa qua, dù không thể sát cánh cùng Varane, tuy nhiên Nacho vẫn thể hiện một màn trình diễn đầy ấn tượng. Chính kinh nghiệm cùng khả năng bọc lót tốt đến từ ngôi sao người Tây Ban Nha đã hạn chế bớt sai lầm cho hai cầu thủ trẻ Eder Militao và Ferland Mendy.

Theo nguồn tin từ Marca, ban lãnh đạo Real tỏ ra rất hài lòng trước những đóng góp của Nacho, chính vì vậy, họ đang cân nhắc việc gia hạn với cầu thủ đa năng này dù anh vẫn còn hơn một năm hợp đồng tại Bernabeu.

Những màn trình diễn tốt nhất của Nacho Fernandez tại Real Madrid 

 
Trường Sơn | 19:18 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục