Khiến M.U ôm hận, Coutinho tỏ ra cực kỳ phấn khích

09:29 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã không thể bảo toàn chiến thắng dù dẫn trước Aston Villa tận 2 bàn.

Sau chiến thắng ở FA Cup, Man Utd có trận tái đấu Aston Villa trong khuôn khổ Premier League. Thầy trò HLV Ralf Rangnick cần giành 3 điểm để trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League.

Thực tế, Quỷ đỏ có màn khởi đầu khá tốt. Theo đó, thầy trò HLV Ralf Rangnick gây ra nhiều khó khăn cho Aston Villa. Họ nhanh chóng dẫn trước với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Bruno Fernandes.

Philippe Coutinho reacts to dramatic late equaliser on Aston Villa debut against Manchester United - Bóng Đá

 Coutinho ghi bàn gỡ hòa trước Man Utd.

Tuy nhiên, Aston Villa vùng lên và có 2 bàn gỡ hòa. Đáng chú ý, Philippe Coutinho ghi bàn quyết định trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Chia sẻ sau trận đấu, Coutinho cho hay: "Tôi nhớ những trận đấu này và tôi nhớ Premier League. Tôi rất vui khi có mặt ở đây và biết các đồng đội mới của mình.

Đó là một khởi đầu tốt, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi tiếp tục giữ niềm tin cho đến phút cuối cùng rằng chúng tôi có thể thắng trận, nhưng chúng tôi không thua và chúng tôi sẽ tiếp tục thế này."

Coutinho tiếp tục: "Tôi nói tiếng Anh không tốt và tôi thích ra sân để thể hiện khả năng. Vì vậy, tôi rất vui, đây là trận đấu đầu tiên và chúng tôi sẽ tiếp tục. Tôi muốn làm việc chăm chỉ để cải thiện và có được thể trạng tốt hơn."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:31 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục