Khiến "Messi Indonesia" ngồi xe lăn, Đoàn Văn Hậu xúc động nói 1 điều

00:14 Thứ tư 11/12/2019 | 10

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đã có gửi thông điệp đến tiền vệ Evan Dimas sau trận Chung kết SEA Games 30.

U22 Việt Nam vừa đoạt được tấm HCV SEA Games 30 với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước U22 Indonesia tại trận Chung kết. Hành trình đến ngôi vương Đại hội Thể thao Đông Nam Á của Rồng vàng cũng hết sức thuyết phục với 6 trận thắng và 1 trận hoà.

Khiến

 Đoàn Văn Hậu gửi thông điệp đến Evan Dimas.

Ở trận Chung kết tại Rizal Memorial vừa qua, người thi đấu nổi bật nhất trong thành phần của Những chiến binh sao vàng chính là Đoàn Văn Hậu khi anh đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp vào sự chắc chắn nơi hàng thủ đội nhà. Tuy nhiên, niềm vui trong ngày đăng quang của hậu vệ đang khoác áo SC Heerenveen lại không được trọn vẹn.

Cụ thể, trong thời gian hiệp 1, trong pha va chạm với Evan Dimas, Văn Hậu đã khiến tiền vệ này phải rời sân ngay sau đó vì chấn thương khá nặng. Và sau trận đấu, "Messi Indonesia" phải ngồi xe lăn để tiến vào sân làm lễ nhận HCB SEA Games.

Hối hận với pha vào bóng không ác ý nhưng vô tình gây hậu quả khá nghiêm trọng, số 5 của U22 Việt Nam cho biết trên VTC News: "Bóng đá không thể tránh những va chạm mạnh. Trong tình huống đó, Evan Dimas chấn thương, hết trận tôi mới biết mức độ của nó. Trên sân có va chạm, ngoài đời chúng tôi vẫn là những đam mê bóng đá như nhau. Tôi xin lỗi Dimas và đó là bài học cho tôi. Lần sau tôi sẽ có cố gắng hơn."

Đăng Huy | 00:14 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục