Khiến đội nhà chịu penalty, "tội đồ" Arsenal gửi 1 thông điệp đanh thép

07:44 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gabriel Magalhaes đã có những lời chia sẻ về tình huống anh khiến đội nhà gánh chịu 1 quả penalty trong trận gặp Fulham.

Arsenal vừa có trận hòa nhọc nhằn trước Fulham tại lượt trận Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Họ đã để cho đối thủ vượt lên dẫn trước sau tình huống sút 11m thành công của Josh Maja. Và phải chờ đến phút 90+7, Eddie Nketiah đã quân bình tỷ số 1-1 và giúp Pháo thủ thoát thua trên sân nhà.

Có được 1 điểm đầy cam go, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 46 điểm, kém top 5 đến 8 điểm.

Khiến đội nhà chịu penalty,

Tình huống dẫn đến quả 11m dành cho Fulham.

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Pháo thủ đã có một ngày thi đấu hết sức chật vật. Và một trong những nguyên nhân đưa đến sự khó khăn này chính là tình huống Gabriel Magalhaes phạm lỗi với Mario Lemina trong vòng cấm dẫn đến quả penalty. Từ đó, Arsenal nhận bàn thua trước và gặp vô vàn thử thách.

Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil đã có những chia sẻ về pha bóng xử lý lỗi của mình trên trang cá nhân Twitter: "Tôi thật sự buồn về kết quả và quyết định thổi penalty của trọng tài. Tuy nhiên tất cả những điều đó đều không làm tôi mất đi động lực chơi bóng. Vì đó là cuộc chơi. Nhưng nếu ai thật sự hiểu về bóng đá sẽ thấy tình huống đó không xứng đáng thổi 11m. Quan trọng là tôi vẫn sẽ nỗ lực và hoàn thiện mình. Bạn có thể nói những gì bạn muốn, còn tôi thì sẵn sàng tiếp nhận những chỉ trích."

Arteta nói về cuộc đối đầu Fulham 

 
Đăng Huy | 06:46 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục