Khiến báo Hàn trầm trồ, nhưng HLV Incheon lại nói điều cực phũ với Công Phượng

09:28 Chủ nhật 17/03/2019

Trái ngược với những lời khen từ báo Hàn, HLV Andersen tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của Công Phượng.

Chiều qua, CLB Incheon United đã có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đầu bảng Sangju Sangmu ở K-League. Khác với trận đấu trước đó khi tung vào sân ở hai phút bù giờ cuối cùng thì trận này, Công Phượng vào sân khoảng 25 phút.

Khiến báo Hàn trầm trồ, nhưng HLV Incheon lại nói điều cực phũ với Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng còn thiếu vài điều để có thể đá chính tại K-League.

Dù vậy, những nỗ lực của Công Phượng không thể giúp Incheon United tránh khỏi thất bại với tỉ số 0-2. Tuy nhiên riêng cá nhân tiền đạo ĐT Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét bằng ít nhất hai tình huống chuyền bóng thông minh cho đồng đội.

Nhận xét về màn thể hiện của Công Phượng, tờ MSN viết: "Được tung vào sân, Công Phượng đã lập tức tạo được ấn tượng cho các CĐV của Incheon. Anh đã thực hiện một đường chuyền cực kỳ sắc nét cho Heo Yong-jun nhưng chỉ tiếc rằng cầu thủ này lại không thể ghi bàn sau cú dứt điểm chếch về phía cánh trái. Đó thực sự là một tình huống cực kỳ đáng tiếc của Incheon.

Trong khoảng 25 phút trên sân, Công Phượng đã phần nào cho thấy điểm mạnh của mình đó là lối chơi thông minh và khả năng quan sát của mình. Tiếc rằng rằng sau đó, Công Phượng lại tỏ ra bị đói bóng và anh không thể tạo ra sự khác biệt giữa hàng phòng ngự chật chội của đối phương.

Nhưng dù sao, pha đi bóng và kiến tạo ở tốc độ cao vẫn cho thấy Công Phượng hoàn toàn có khả năng để thích nghi với điều kiện ở giải K-League".

Bên cạnh đó, website Osen (Hàn Quốc) cũng tỏ ra ấn tượng với pha đột phá và chuyền bóng của Công Phượng: "Sau khi nhận đường chuyền ở tư thế quay lưng, Công Phượng đã xử lý rất nhanh và ngay lập tức tìm thấy sự liên lạc với đồng đội.

Công Phượng không hề tỏ ra chậm chạp khi nhịp độ trận đấu đang diễn ra rất nhanh, Đó là cơ sở để giúp Công Phượng có thể thích nghi với K-League".

Khiến báo Hàn trầm trồ, nhưng HLV Incheon lại nói điều cực phũ với Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng đã được trao cơ hội nhiều hơn.

Tuy nhiên trái ngược với những lời khen từ báo Hàn, HLV Andersen lại tỏ ra không hài lòng. Ông nói: "Tôi cảm thấy cậu ấy (Công Phượng) vẫn còn một số điểm yếu, đó là sự hạn chế về thể lực và khả năng tranh chấp. Tuy nhiên, nếu có thể cải thiện được hiệu suất của mình thì cậu ấy hoàn toàn có cơ hội để được thi đấu".

Ở lượt trận tiếp theo, Công Phượng và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước CLB Suwon Samsung Bluewings, đội bóng đang tạm xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 3 lượt trận.

Tịnh Đế | 08:40 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục