Khiến Arsenal ôm hận, Conte được Spurs thưởng thêm

20:40 Thứ tư 18/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý nhận được một khoản thưởng thêm trong trường hợp giúp Tottenham giành vé dự Champions League.

 

Cách đây 2 vòng, Arsenal là đội được đánh giá có cơ hội cao nhất giành vé dự Champions League cùng với Chelsea, Liverpool và Man City. Ngay cả sau thất bại 0-3 trước Tottenham ở trận đấu bù hôm 13/05, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn nắm quyền tự quyết trong tay.

Khi ấy, Arsenal vẫn hơn Tottenham 1 điểm. Nếu thắng 2 trận cuối trước Newcastle United và Everton, đội chủ sân Emirates chắc chắn có vé dự Champions League. Tuy nhiên, áp lực lớn khiến Pháo thủ thành London không có được điều mình cần.

Antonio Conte's bonus for Champions League qualification revealed - Bóng Đá

 Conte sắp được thưởng lớn.

Trong khi Tottenham hạ Burnley 1-0 ở trận đấu sớm, Arsenal lại gây thất vọng với trận thua 0-2 trước Newcastle United. Với thất bại trận này, Arsenal chính thức rơi khỏi nhóm dự Champions League.

Ở lượt trận cuối, Arsenal vẫn còn hy vọng nhưng rất thấp. Arsenal sẽ có vé dự Champions League trong trường hợp họ đánh bại Everton (đang khát điểm để đua trụ hạng), đồng thời hy vọng Tottenham buộc phải thua Norwich City (đội đã xuống hạng).

Với tình thế hiện tại, khả năng Tottenham ca khúc khải hoàn là rất lớn. Và trong trường hợp Spurs giành vé, HLV Antonio Conte sẽ được thưởng thêm 2,5 triệu bảng, theo The Times. Đây là điều khoản được ký kết trước đó trong hợp đồng.

Ngoài ra, suất dự Champions League khả năng cao giúp Tottenham thuyết phục Conte tiếp tục ở lại mùa hè này. Rõ ràng Tottenham không muốn để mất Conte.

Tiểu Lam | 19:42 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục