Khích lệ tinh thần trước trận gặp ĐT Việt Nam, Thái Lan làm chuyện "xưa nay hiếm"

09:43 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnNhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra 1 động thái đặc biệt.

ĐT Thái Lan đang hướng tới 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với Malaysia và Việt Nam diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới đây. Hiện tại, Voi chiến được HLV Akira Nishino tập trung rèn luyện thể lực để sẵn sàng cho 2 chuyến làm khách hứa hẹn cam go sắp tới.

Khích lệ tinh thần trước trận gặp ĐT Việt Nam, Thái Lan làm chuyện

 ĐT Thái Lan có liều doping tinh thần trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Hướng đến trận đấu với Malaysia - trận đấu mang tính chất bản lề cho cuộc đối đầu nảy lửa với đại kình địch ĐT Việt Nam sau đó - các cầu thủ Thái Lan có phần cẩn trọng vì kết quả không mấy khả quan trong những năm qua tại Bukit Jalil, Tristan Đỗ cho hay: "Những trận đấu trên sân khách luôn là rất nhiều khó khăn. Ở trận đấu trên sân của ĐT Malaysia, ĐT Thái Lan đã không có kết quả như ý muốn. Thi đấu dưới sức ép của 70.000 - 80.000 khán giả ở Bukit Jalil luôn rất căng thẳng."

Hiểu được trạng thái tâm lý của các tuyển thủ, FAT đã đưa ra 1 động thái khích lệ rất thiết thực bằng cách treo thưởng. Theo đó, nếu đoàn quân HLV Akira Nishino quật ngã được Hổ Malay ngay trên sân khách, họ sẽ được thưởng 263.000 USD (tương đương 6 tỷ đồng). Đây sẽ là một động lực rất lớn để Voi chiến dồn sức cho trận đấu với Malaysia, qua đó tạo tâm lý tự tin trước ngày sang Hà Nội.

Chính thủ quân Teerasil Dangda cũng khẳng định: "Chúng tôi phải nghĩ tới ĐT Malaysia trước tiên. Đối đầu với họ không phải chuyện đơn giản. Những lần Thái Lan tới Malaysia làm khách, chúng tôi gần như không thể tấn công. Do đó chúng tôi phải tập trung, làm việc chăm chỉ để mang kết quả tốt về nhà."

Đăng Huy | 09:12 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục