"Khi Solskjaer còn là huấn luyện viên, họ thật tồi tệ"

10:00 Chủ nhật 02/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của đội chủ sân Old Trafford.

Ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Ralf Rangnick sau khi trao trát sa thải cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, với triết lý bóng đá đặc trưng của mình, chắc chắn Rangnick đã mang đến Old Trafford những sự khác biệt đáng kể so với Solsa.

Được biết đến như 'cha đẻ' của Gegenpressing, Rangnick đòi hỏi các học trò của mình phải đảm bảo cả về mặt chiến thuật lẫn thể lực. Vì vậy, một số nguồn tin cho thấy, các cầu thủ Man Utd gặp khó khăn bởi đôi khi phải tập luyện đến chiều tối. Trao đổi về vấn đề này, cựu cầu thủ Noel Whelan chia sẻ với Football Insider:

 - Bóng Đá

 Rangnick có nhiều đòi hỏi ở các cầu thủ của mình. 

“Họ đang được trả rất nhiều tiền để chơi bóng. Lý do họ tập luyện đến 5, 6 giờ tối, là vì họ không đủ tốt."

“Họ biết rằng đã có những vấn đề thực sự đang xảy ra ở đó, và bạn cần phải nỗ lực chăm chỉ để giải quyết chúng một cách đúng đắn. Đôi khi, nó có nghĩa là những ngày dài, bởi vì tôi khá chắc chắn rằng họ không làm điều đó dưới thời Solskjaer."

“Để Rangnick vận dụng được quan điểm của mình, bạn phải nỗ lực thêm."

“Bạn phải quyết tâm, nỗ lực chăm chỉ, làm những gì huấn luyện viên muốn, tiến bộ hơn. Trước khi Rangnick đến, khi Ole Gunnar Solskjaer còn là huấn luyện viên, họ thật tồi tệ."

Rangnick phát biểu sau trận thắng Burnley 

 
Huỳnh Phong | 09:30 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục