"Khi Sancho làm điều đó, tôi thấy đối phương hoảng loạn"

18:31 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnMặc cho một mùa giải không thành công, cựu cầu thủ Wes Brown vẫn tin tưởng vào khả năng của ngôi sao người Anh.

 

Một triều đại mới đã chính thức được hình thành tại Manchester United, dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Dù vậy, dự kiến một vài nhân tố cũ sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong mùa giải năm sau, điển hình như trường hợp của Jadon Sancho.

Cựu hậu vệ Wes Brown nhận định, Sancho là mẫu cầu thủ cần thiết đối với mọi đội bóng hàng đầu, và ngôi sao người Anh sẽ có cơ hội phát triển bản thân hơn nữa dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Metro dẫn lời cựu cầu thủ của Man Utd:

"Tôi có thể nhận thấy Jadon Sancho sẽ tiếp tục thúc đẩy bản thân dưới thời Ten Hag."

Paul Merson:

 Sancho cần phải tìm lại phong độ.

"Đó là bóng đá, bạn biết mình phải làm gì, vấn đề chỉ là bạn có đủ tự tin để làm điều đó hay không."

"Trong nửa sau của mùa giải, khi Sancho rê bóng trước các cầu thủ, đôi khi là 2, 3, 4 hậu vệ, cậu ấy đã kiểm soát rất chặt chẽ và đối mặt với họ. Một khi Sancho bắt đầu làm điều đó, tôi có thể thấy sự hoảng loạn của đối phương."

"Sancho là mẫu cầu thủ có thể tác động đến vị trí của các hậu vệ bên phía đối phương, giúp tạo ra khoảng trống ở một nơi khác. Các đội bóng hàng đầu đều có kiểu cầu thủ đó, vì vậy, tôi nghĩ Sancho có thể là chìa khóa cho mùa giải tới."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 18:01 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục