"Khi Ronaldo ra đi, Juventus phải thay đổi kế hoạch"

15:08 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnGĐTT của Juventus là Federico Cherubini đã tiết lộ động thái liên quan đến CLB sau khi chia tay Cristiano Ronaldo.

Tâm điểm của TTCN mùa hè 2021 không gì khác ngoài sự kiện Cristiano Ronaldo chia tay Juventus. Rốt cuộc mối lương duyên giữa anh với Bianconeri đã kết thúc.

Bến đỗ mới của CR7 không phải nơi xa lạ mà chính là mái nhà xưa Manchester United. Old Trafford là nơi từng chắp cánh cho sự nghiệp Ronaldo bay cao với Quả bóng vàng đầu tiên hồi năm 2008.

Về phía Juventus, việc chia tay Ronaldo rõ ràng là câu chuyện nằm ngoài kế hoạch CLB. CR7 chẳng có bất cứ động thái chống đối, yêu cầu được ra đi cho đến giai đoạn cuối TTCN. Chính vì vậy nên Lão bà đành phải ngậm ngùi bán tiền đạo người BĐN cho Man Utd.

Mọi thứ không đi theo dự định ban đầu của cựu vương Serie A. Mới đây, GĐTT của Juventus là Federico Cherubini đã chia sẻ về sự việc này trên Tuttosport:

CHERUBINI: ‘WHEN RONALDO SAID HE WANTED TO LEAVE, JUVENTUS IMMEDIATELY CHANGED PLAN’ - Bóng Đá

 Ronaldo ra đi khiến Juventus thay đổi kế hoạch.

"Khi Ronaldo đề xuất nguyện vọng muốn ra đi, Juventus ngay lập tức thay đổi kế hoạch. Chúng tôi nhanh chóng nghĩ về câu chuyện trong tương lai nên mới chiêu mộ Kean từ Everton. Cậu ấy không phải bản hợp đồng thay thế cho Ronaldo nhưng là một phần của dự án mới để CLB hướng đến thành công tiếp theo."

Juventus hiện đang gặp khó tại Serie A. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này chỉ giành 1 điểm. Cuối tuần này, Juventus sẽ gặp Napoli.

Video Ronaldo tạm biệt Juventus:

 
Lữ Phong | 14:10 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục