Khi Raonic đặt trọn niềm tin vào Djokovic

05:00 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnRaonic đã điền tên Novak Djokovic đầu tiên trong danh sách những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch ở Australian Open 2018.

Năm 2017 trôi qua với nỗi buồn vô hạn cho Djokovic khi anh không giành được bất kỳ danh hiệu Grand Slam nào. Cựu tay vợt số 1 thế giới người Serbia thậm chí còn phải nghỉ nửa cuối năm nhằm để điều trị dứt điểm chấn thương.

Sau một quãng thời gian khá dài nghỉ ngơi, Djokovic có vẻ như đã sẵn sàng để trở lại với quần vợt đỉnh cao và giải đấu sắp tới của anh sẽ diễn ra tại Abu Dhabi vào cuối tháng này. Trước đó Federer và Nadal cũng đã có nửa năm 2016 nghỉ chấn thương và trở lại mạnh mẽ, Djokovic được kỳ vọng sẽ hồi sinh theo đúng cách mà hai đàn anh đã làm.

novak-dokovic-lan-thu-5-dang-quang-indian-wells-doc-co-cau-bai

 Raonic (phải) xem Djokovic là ứng viên nặng ký ở Úc 2018. Ảnh: Internet.

Một thông tin thú vị khác là khi được hỏi về những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch Australian Open, tay vợt người Canada từng giành á quân Wimbledon - Milos Raonic đã không ngần ngại khẳng định rằng người đó là Djokovic: "Djokovic chơi tốt ở Australian Open. Anh ấy đã có quãng thời gian dài để tập luyện và phục hồi. Anh ấy có thể làm được điều mà Roger Federer đã từng làm trước đó".

Raonic cũng đưa ra thêm một nhận định như sau: "Rất khó để đoán được kết quả. Nếu bạn nhìn vào kết quả của năm trước thì sự lựa chọn là Nadal và Federer nhưng có rất nhiều tay vợt khác đã chăm chỉ tập luyện một thời gian dài".

Ở giải đấu Abu Dhabi có Djokovic, mới đây Raonic đã quyết định rút lui vì chưa lành hẳn chấn thương.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 05:00 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục