Khi nào cuộc khủng hoảng chấn thương của Liverpool kết thúc?

08:54 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnCơn bão chấn thương càn quét khiến Lữ đoàn đỏ rơi vào cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên mọi chuyện đã có dấu hiệu cải thiện.

 

Việc không có được lực lượng tốt nhất và phải thường xuyên chắp vá đội hình là nguyên nhân khiến Liverpool có khởi đầu tệ hại. Họ thắng 2, hòa 3 và thua 1 sau 6 vòng đầu tiên của Premier League. Giữa tuần qua, The Kop đã hứng chịu thảm bại 1-4 trước Napoli ở trận mở màn Champions League 2022/23.

Tình hình trở nên sáng sủa hơn một chút cho Jurgen Klopp khi Thiago Alcantara, Joel Matip và Diogo Jota đã trở lại. Tuy nhiên không có nghĩa mọi thứ đều hoàn hảo, khi Jordan Henderson, Naby Keita, Curtis Jones và Ibrahima Konate nằm trong số những người phải ngồi ngoài, Alex Oxlade-Chamberlain thì vắng mặt dài hạn.

Naby Keita

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Keita diễn biến phức tạp.

Tiền vệ 27 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 5 phút ở trận tranh Community Shield hồi cuối thàng 7. Kể từ đó anh không ra sân thêm một lần nào vì chấn thương cơ. Tuy nhiên Keita vẫn được ĐT Guinea triệu tập cho 2 trận giao hữu với Algeria (23 tháng 9) và Bờ Biển Ngà (27 tháng 9).

HLV Kaba Diawara cho biết quá trình hồi phục của cựu sao RB Leipzig đang tiến triển tốt. Nếu không gặp bất cứ rủi ro vào, nhiều khả năng Klopp sẽ có sự phục vụ của Keita trong tháng 10.

Jordan Henderson

Thủ quân của The Kop dính chấn thương và buộc phải rời sân trong chiến thắng 2-1 đầy kịch tính trước Newcastle. Klopp xác định Henderson bị căng gân khoeo và sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần.

Như vậy số 14 sẽ ngồi ngoài trong 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League, cũng như chuyến làm khách đến sân của Chelsea thuộc vòng 8 Premier League. Dự kiến Hendo sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo, gặp Brighton vào ngày 1/10.

Ibrahima Konate

Hậu vệ người Pháp gặp vấn đề về đầu gối trong trận giao hữu với hồi cuối tháng 7, và sẽ không trở lại cho đến cuối tháng 9. Klopp cho biết Konata dự kiến sẽ trở lại vào khoảng trước hoặc sau khi loạt trận thi đấu quốc tế diễn ra.

Alex Oxlade-Chamberlain

 - Bóng Đá

Chamberlain dính chấn thương dài hạn. 

Tiền vệ người Anh dính chấn thương gân khoeo trong trận giao hữu với Crystal Palace ở chuyến du đấu mùa Hè, dự kiến sẽ vắng mặt khoảng 2 tháng. Dự kiến Chamberlain sẽ trở lại vào cuối tháng 9 hoặc giữa tháng 10.

Curtis Jones

Ngôi sao 21 tuổi gặp vấn đề ở bắp đùi. Jones đã trở lại tập luyện và góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận thắng Newcastle, nhưng sau đó anh bị loại khỏi danh sách đăng ký trong trận đấu với Everton và Napoli. Hiện mức độ chấn thương của Jones chưa được xác định.

(Theo Goal)

  

Endo - theo xevathethao.vn | 07:56 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục