"Khi mùa hè tới, nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện tốt, Arsenal sẽ mua cậu ấy"

18:56 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan, đã ủng hộ Arsenal mua tiền vệ trị giá 80 triệu bảng, Moises Caicedo.

 

Caicedo đã được đồn đoán với việc chuyển đến Arsenal trong những tuần gần đây. Pháo thủ đã chứng kiến hai trong số các lời đề nghị của họ bị từ chối nhưng họ vẫn muốn ký hợp đồng với tuyển thủ người Ecuador. Caicedo đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Brighton trong thời gian gần đây.

Jordan ủng hộ Pháo thủ theo đuổi để có được cầu thủ 21 tuổi: "Tôi ghét phải nói điều này, nhưng đây không phải là trường hợp 'liệu' cầu thủ này có ra đi hay không. Trường hợp này là 'khi nào' cậu ấy đi. Và khi nào, nếu Brighton đủ can đảm, thì không phải bây giờ."

Arsenal không muốn có hành động

 Caicedo là mục tiêu của Arsenal.

"Hãy công bằng với họ. Nhưng khi mùa hè tới, và nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện tốt, Arsenal sẽ mua cậu ấy. Đó là số tiền đáng chú ý, đối với một cầu thủ đã chơi 26 trận, được cho mượn 18 tháng trước và vẫn chưa chứng minh được lâu dài màn trình diễn của mình."

"Nếu bạn đạt đến mức mà ai đó đang đề nghị bạn 80 hoặc 90 triệu bảng, việc từ chối nó sẽ chẳng khác nào tự cắt mũi để tự làm đau mình."

Thanh Vũ | 17:58 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục