"Khi M.U chuẩn bị nâng cúp, tôi đã tắt TV"

17:54 Chủ nhật 05/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrent Alexander-Arnold của Liverpool đã không thể xem cảnh Manchester United nâng cúp vô địch League Cup tại Wembley mới đây.

 

Manchester United đã chấm dứt 6 năm hoàn toàn trắng tay bằng cách đánh bại Newcastle ở trận chung kết League Cup. Trent Alexander-Arnold thừa nhận: "Tôi đã xem trận đấu, nhưng ngay khi họ chuẩn bị cho màn nâng cúp, tôi đã tắt TV. Tôi nghĩ, tôi không thể ngồi đó xem họ nâng cúp."

1 năm trước, các cầu thủ của Liverpool là những người nâng chiếc cúp này, nhảy múa tại Wembley và gây ra những mối lo ngại đáng sợ về một cú ăn 4. Giờ đây Man United đang hướng đến Anfield, cần 1 chiến thắng để có thể giữ hy vọng giành 4 danh hiệu.

Trent Alexander-Arnold responds to critics who have slammed Liverpool star's defending - Bóng Đá

 Alexander-Arnold biết mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh trong bóng đá.

Anh nói: "Khi bạn nhìn vào sự khác biệt bây giờ với năm ngoái. Đó là lý do tại sao tôi sẽ không cho phép bản thân nghĩ ngợi quá mức với những gì đã xảy ra với chúng tôi bởi vì tôi biết trong một vài tháng, hoặc thậm chí có thể là vài tuần, mọi thứ sẽ thay đổi. Tôi quyết tâm giữ cân bằng về những gì đã xảy ra."

"Là một đội, chúng tôi phải giải quyết khó khăn. Khi bạn quen với việc tham gia các cuộc đua danh hiệu, đó là tất cả. Đó là những gì khiến bạn phấn khích."

Thanh Vũ | 16:56 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục