"Khi Messi và Ronaldo giải nghệ, cậu ấy sẽ là người thống trị"

11:04 Thứ năm 16/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn sau những mùa giải ấn tượng thời gian qua.

 

Việc Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG tạo nên cú sốc trên TTCN. Kịch bản chân sút người Pháp chuyển đến Real Madrid chắc như 'đinh đóng cột'. Tuy nhiên, vào phút chót, Mbappe quyết định tiếp tục gắn bó với nhà vô địch Ligue 1.

PSG nuôi tham vọng vô địch Champions League và họ khao khát giữ chân Mbappe. Chân sút 23 tuổi được xem là báu vật bóng đá Pháp, đồng thời được nhìn nhận là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng. 

Chia sẻ về điều này, cựu sao Man United Louis Saha bình luận: "Kylian Mbappe được bảo chứng cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai. Việc cậu ấy trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ còn là vấn đề thời gian".

Mbappe là báu vật của PSG và bóng đá Pháp.

"Những thành tích ở độ tuổi của Mbappe là điều không thể tin được. Rõ ràng có sự khác biệt lớn giữa Mbappe với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Lý do là bởi Ronaldo và Messi đã làm được điều phi thường xuyên suốt hơn 10 năm qua. Tôi nghĩ rằng khi Messi và Ronaldo giải nghệ, cậu ấy sẽ là người thống trị" Saha chia sẻ với Football Index Podcast.

PSG được xem là bàn đạp tốt giúp Mbappe có thể vươn tầm thành một siêu sao thực thụ. Tuy nhiên để hiện thực hóa điều đó, tiền đạo người Pháp cần phải giúp PSG vô địch Champions League. Mùa giải qua, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dừng bước ở vòng 16 đội trước Real Madrid.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:34 16/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục