"Khi Mbappe bước lên, bạn chỉ nghĩ: 'Ôi không'"

06:00 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia cảm thấy điều bất ổn ngay khi trụ cột tuyển Pháp tiến lên thực hiện lượt sút penalty.

EURO vừa chứng kiến cú sốc lớn khi đương kim vô địch World Cup Pháp bị Thụy Sĩ đánh bại. Bình luận qua ITV được Eurosport dẫn lại, cựu tuyển thủ Anh Gary Neville nhận định: "Tôi hoàn toàn sửng sốt với những gì chứng kiến trong 120 phút vừa qua."

"Ngay từ phút đầu tiên, tôi đã nghĩ Pháp thật lộn xộn. Họ nghĩ rằng mình có thể trình diễn, tự mãn, toàn bộ hệ thống sai lầm, các cầu thủ chẳng biết làm gì trong hiệp 1. Họ có quá nhiều cầu thủ siêu đẳng để vượt qua trục trặc và vươn lên dẫn trước 3-1, nhưng rồi vẫn là mớ lộn xộn."

'THEY WERE A MESS - GARY NEVILLE, PATRICK VIEIRA AND ROY KEANE CRITICAL OF FRANCE ATTITUDE - Bóng Đá

 Sau Bồ Đào Nha, đến lượt ứng viên vô địch nặng ký khác là Pháp sớm dừng bước.

Bị Thụy Sĩ gỡ hòa 3-3 và không ghi được bàn nào trong cả 2 hiệp phụ, Les Bleus phải tiến vào loạt đấu súng, nơi trụ cột Kylian Mbappe sút hỏng quả penalty quyết định. Neville bày tỏ: "Khi Mbappe bước lên, bạn chỉ nghĩ: 'Ôi không.' Tình thế đã không diễn biến tốt với cậu ấy."

"Mbappe sở hữu các nguồn cảm hứng để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới như  [Lionel] Messi và [Cristiano] Ronaldo, đây là 1 đòn giáng nhỏ trên hành trình của cậu ấy nhưng cũng là bài kiểm tra khổng lồ với Mbappe trong vài tuần tới.

Cậu ấy sẽ cần vượt qua giai đoạn này. Mbappe trải qua những thời khắc khó khăn trong giải đấu năm nay và thật khó để cậu ấy chấp nhận."

Pháp chuẩn bị gặp Thụy Sĩ:

 
Phụng Sồ | 05:30 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục