"Khi Man United gọi, tôi đã biết mình muốn đến đâu"

17:50 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Man United, Tyrell Malacia khẳng định anh đã xác định được ngay bến đỗ cho mình khi nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ.

 

Tyrell Malacia gia nhập Man United trong một hợp đồng trị giá 13,5 triệu bảng từ Feyenoord vào mùa hè 2022. Đây là cầu thủ mà Erik ten Hag muốn ký hợp đồng khi đã biết rõ từ thời còn ở Hà Lan.

“I knew where I wanted to go” – Player only wanted to sign for Manchester United, left other club ‘furious’ Malacia - Bóng Đá

 Malacia xem Man United là bến đỗ trong mơ.

Ban đầu, Man United không xem Malacia là cầu thủ ưu tiên, thay vào đó, họ tập trung vào các vị trí khác để cải thiện đội hình trước. Rồi thông tin hậu vệ trái trẻ tuổi này sắp chuyển đến Lyon của Pháp khiến Quỷ đỏ phải mau chóng ra tay.

Malacia đã từ chối HLV Peter Bosz để đến Man United làm việc cùng Ten Hag. Quyết định đó khiến Lyon tức giận, nhưng hậu vệ này khẳng định rằng một khi Quỷ đỏ thể hiện sự quan tâm cụ thể, anh đã xác định ngay bến đỗ mới cho mình.

"Tôi đã không nói chuyện với huấn luyện viên Peter Bosz sau đó," Malacia kể lại. "Tôi luôn mơ về Premier League. Khi Man United gọi, tôi đã biết mình muốn đến đâu. Và mọi thứ đã xảy ra như bạn biết.

'Đó sẽ là băng ghế dự bị cho cậu ấy' - tôi nghe mọi người nói như vậy. Nhưng tôi luôn nói rằng tôi tin vào cơ hội của mình. Và tin rằng tôi đã có đủ kinh nghiệm để có thể chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Tất nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng với tôi ở Feyenoord, có những thăng trầm, và tôi biết cách đối phó với những thất bại."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:52 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục