Khi được hỏi liệu có sa thải Luke Walton hay không, Magic Johnson đã trả lời như sau

17:26 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua trước Toronto Raptors, Los Angeles Lakers mới chỉ đang chiến thắng 4 trong tổng số 10 trận đấu đầu tiên của giải. HLV Luke Walton đang nóng ruột hơn bao giờ hết bởi chiếc ghế của ông có nhiều tin đồn sẽ bị thay thế.

Ở mùa giải 2018/2019, sự xuất hiện của cầu thủ siêu sao LeBron James được ví như một tấm vé để đưa Lakers tới vòng đấu Playoffs. Tuy nhiên, với tình cảnh hiện tại, có vẻ như mọi chuyện sẽ không được như ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng vàng tím mong muốn.

180702-lebron-james-lakers

 Trận thua sáng nay trước Toronto Raptors, LeBron James cũng không có được phong độ tốt.

Có nhiều tin đồn về việc Magic Johnson đã gây áp lực với Luke Walton thông qua một cuộc họp. Tuy nhiên, ở trận đấu với Toronto Raptors sáng nay (theo giờ Việt Nam), chủ tịch đội bóng Lakers cho biết ông hoàn toàn tin tưởng ở Luke Walton.

"Chúng tôi sẽ không sa thải anh ấy. Cuộc họp ở tuần trước chúng tôi không có bàn luận về vấn đế này", tiếp sau đó Magic Johnson cũng nói thêm để trấn an người hâm mộ của đội bóng Lakers.

skysports-magic-johnson-los_4476654

 Chủ tịch Magic Johnson vẫn đặt niềm tin ở Luke Walton.

"Luke Walton sẽ kết thúc mùa giải này với Los Angeles Lakers, trừ khi có biến cố lớn gì xảy ra, nhưng chắc chắn sẽ không có đâu".

Los Angeles Lakers đang có tỉ lệ thắng thua là 4/6 và họ cũng có được 2 chiến thắng kể từ khi Johnson và Walton có cuộc họp ở tuần trước. LeBron James cùng các đồng đội đã đánh bại Dallas Mavericks và Portland Trail Blazers.

Trận thua trước Toronto Raptors sáng nay mặc dù không có sự xuất hiện của cầu thủ Kawhi Leonard, là một bước lùi của Los Angeles Lakers. Nhưng việc sa thải Luke Walton ở thời điểm này được các quan sát viên của giải đấu đánh giá là quá sớm.

skysports-lebron-james-luke_4476652

 Luke Walton cho rằng ông vẫn sẽ giữ nguyên phương pháp huấn luyện và tin tưởng ở các học trò của mình.

"Trận thua này sẽ không có ảnh hưởng gì tới triết lý huấn luyện của tôi, tôi sẽ vẫn giữ vững quan điểm của mình trong công tác huấn luyện đội bóng cũng như các cầu thủ của mình", Luke Walton chia sẻ sau trận thua trước Toronto Raptors.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 17:25 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục