Khi các ngôi sao hàng đầu "thượng cẳng chân hạ cẳng tay": Pha karate huyền thoại của Cantona

18:59 Thứ ba 19/01/2021

Những cầu thủ dù ở đẳng cấp cao nhất vẫn không thể kiềm chề được cảm xúc trong một số trường hợp.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 1. David Beckham đá Diego Simeone. Sau một tình huống thách thức của Diego Simeone, ngôi sao đình đám một thời của xứ sở sương mù đã đá vào chân đối thủ và bị đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa Anh và Argentina tại World Cup 1998.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 2. Cú húc đầu của Zinedine Zidane vào Marco Materazzi. Trong trận chung kết World Cup 2006, sau khi bị trung vệ tuyển Ý thóa mạ gia đình, Zidane đã sử dụng pha thiết đầu công vào người đối thủ, dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Khi các ngôi sao hàng đầu

3. Romario đấm Simeone. Pha bóng bạo lực này diễn ra trong trận đấu giữa Sevilla và Barcelona tại Estadio Ramon Sanchez Pizjuan vào ngày 16/1/1994.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 4. Cú kungfu trứ danh của Eric Cantona. Sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Crystal Palace, huyền thoại Manchester United đã bị một cổ động viên xúc phạm và trong giây phút không thể kiềm chế, ông lao vào thực hiện cú karate thẳng vào CĐV này.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 5. Luis Suarez cắn Branislav Ivanovic. Tiền đạo người Uruguay đã bị cấm thi đấu 10 trận sau khi cắn đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea năm 2013.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa Uruguay và Italia tại World Cup 2014, ngôi sao đang thuộc biên chế Atletico Madrid cũng từng làm hành động tương tự với Giorgio Chiellini.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 Trong thời gian chơi cho Ajax vào năm 2010, anh đã bị treo giò 7 trận vì cắn Otman Bakkal của PSV.

Khi các ngôi sao hàng đầu

6. Hristo Stoichkov dẫm lên Urizar. Tiền đạo cánh người Nga nhận án phạt cấm thi đấu 6 tháng sau khi dẫm chân trọng tài Urizar Azpitarte trong trận Clasico giữa Barcelona và Real Madrid.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 7. Lionel Messi đánh nguội với Asier Villalibre. Trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Athletic Bilbao, siêu sao 33 tuổi đã có hành động đầy bạo lực với người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Khi các ngôi sao hàng đầu

 Messi lập tức phải lĩnh tấm thẻ đỏ trực tiếp và đứng trước nguy cơ bị treo giò đến 12 trận.

Messi nhận danh hiệu Pichichi

 
Trường Sơn | 18:29 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục