Khen một ngôi sao, nhưng Solskjaer thừa nhận 'đau tim' trước Fulham

06:02 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi 2-1 cần thiết trước Fulham, bất chấp áp lực cực lớn từ Man City.

Ademola Lookman đã giúp Fulham ghi bàn mở tỷ số. Nhưng các bàn thắng của Edinson Cavani và Paul Pogba đã giúp Quỷ đỏ có trọn vẹn 3 điểm, và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, đội đã giành thắng lợi 2-0 trước Aston Villa trước đó không lâu.

Solskjaer on Pogba - Bóng Đá

 Pogba tiếp tục tỏa sáng ở thời điểm quan trọng

Man Utd đã cho thấy bản lĩnh của mình ở thời điểm khó khăn, đặc biệt là vào những phút cuối, khi Fulham nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ. Eric Bailly thậm chí chút nữa đã có bàn phản lưới nhà.

Pha lập công tuyệt vời của Pogba trong hiệp hai đã tạo ra sự khác biệt cho Man Utd và phát biểu sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi tiền vệ người Pháp.

"Tôi nghĩ chúng tôi nhập cuộc chậm rãi nhưng sau bàn thắng của họ, tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi cần thức tỉnh và sau đó chúng tôi đã chơi thực sự tốt", Solskjaer lên tiếng.

"Đó là bàn thắng tuyệt vời của Paul, và chúng tôi đã có một số cơ hội khác để kết thúc trận đấu. Nhưng tất nhiên, khi cách biệt chỉ là một bàn thắng và khi họ dâng lên tấn công, bạn sẽ có những phút giây 'đau tim'.

Paul Pogba đã chơi thực sự ấn tượng. Cậu ấy sung sức, có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn dạt cánh. Đó là chìa khóa với Paul, giúp cậu ấy phù hợp và có những bước chạy tốt. Cậu ấy đang đạt phong độ đỉnh cao. Cậu ấy đã chơi rất tốt."

Solskjaer không hài lòng với trận hòa Liverpool:

 
Minh Tuấn | 05:32 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục