Khen Gosens, Muller bóng gió bóng đá Ý kém trình so với Đức

09:31 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Bayern Munich có những chia sẻ đáng chú ý sau màn vùi dập ĐT Bồ Đào Nha.

Vừa qua, tuyển Đức đã xóa bỏ bầu không khí nặng nề sau thất bại trong ngày ra quân EURO 2020 bằng chiến thắng thuyết phục trước ĐT Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Thomas Muller đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến thắng này:

“Chúng tôi đã chơi tốt ở nhiều khía cạnh. Nhưng đội cũng có một vài điểm cần cải thiện."

“Về lối chơi và khoản dâng cao đội hình, chúng tôi đã làm rất tuyệt. Bây giờ đây, đội đã nhập cuộc vào giải đấu này, và chúng tôi đã có được 3 điểm mà mình thực sự cần. Chúng tôi đang nắm trong tay quyền tự quyết."

 - Bóng Đá

 Đức chơi rất hay trước Bồ Đào Nha. 

Đối thủ tiếp theo của Đức sẽ là Hungary, và Muller đánh giá rất cao đội tuyển này:

“Hungary khá là cứng rắn, họ có thể phòng ngự rất tốt và cũng thể hiện được sự đam mê với trái bóng. Vì vậy, chúng tôi không được trở nên kiêu ngạo."

"Nhưng, chúng tôi cũng phải có một chút niềm tin vào chất lượng của mình. Bạn có thể thấy một chút hưng phấn - nhưng chúng tôi cần phải khách quan."

Sau cùng, Muller còn đưa ra nhận xét về Robin Gosens - người đã thi đấu hết sức ấn tượng trước BĐN và giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận:

"Gosens đã thực hiện những gì chúng tôi yêu cầu cậu ấy làm. Gosens đã làm rất tốt, nhưng chỉ trong 60 phút. Dù gì thì cậu ấy cũng chơi bóng ở Ý mà."

"Chúng tôi đã sử dụng Gosens chính xác, ở nơi mà cậu ấy có thể phát huy vũ khí của mình."

Fernando Santos phát biểu sau trận thua ĐT Đức

 
Huỳnh Phong | 09:01 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục