Khedira và bồ quá táo bạo trước ống kính

10:59 Thứ năm 09/02/2012

Tiền vệ người Đức và cô bạn gái xinh đẹp Lena Gercke không ngại ngùng 'diễn' cảnh thân mật trên giường khi chụp ảnh cho tạp chí GQ.

Bộ ảnh táo bạo của tiền vệ Real và cô người mẫu xinh đẹp xuất hiện trên tạp chí GQ số tháng 3 phiên bản tại Đức. Một số hình ảnh của cặp đôi có thể khiến nhiều người ngượng ngùng vì độ nóng bỏng. Sami và Lena 'diễn' rất tự nhiên cảnh hôn nhau hay thân mật trên giường.
Một trong những bức ảnh nóng bỏng của cặp đôi. Cả hai cũng mở lòng tâm sự đôi chút về chuyện riêng. 'Chuyện tình cảm của chúng tôi cũng lãng mạn và bình thường như biết bao cặp đôi khác và đó là những gì cả hai mong muốn', người đẹp Lena chia sẻ. Sami cũng nói thêm: 'Tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi tin nhau tuyệt đối vì thế cả hai có thể chia sẻ với nhau mọi thứ đồng thời dễ dàng nói ra những điểm chưa hài lòng về nhau. Chúng tôi đều là người nổi tiếng và ngay từ đầu ý thức được việc sẽ đối mặt với những rắc rối xung quanh địa vị của mình. Mối quan hệ của cả hai mới đang ở giai đoạn đầu, khá nhạy cảm nên cũng chưa muốn nói gì nhiều'.
'Chúng tôi đều là người nổi tiếng và ngay từ đầu ý thức được việc sẽ đối mặt với những rắc rối xung quanh địa vị của mình. Mối quan hệ của cả hai mới đang ở giai đoạn đầu, khá nhạy cảm nên cũng chưa muốn nói gì nhiều.
Sami đang sống ở Madrid còn công việc người mẫu quốc tế buộc cô người yêu xinh đẹp của anh phải di chuyển nhiều nơi nên cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, Lena khẳng định rằng, điều đó không phải là rào cản lớn một khi trái tim hai người có cùng một nhịp đập. Thủ đô Tây Ban Nha trở thành ngôi nhà thứ hai của cô người mẫu quyến rũ sau khi hẹn hò với tiền vệ Sami.
Tình yêu của hai người dường như ngọt ngào hơn khi cả hai có chung quan điểm sống, hết mình với sự nghiệp riêng và luôn học hỏi, tôn trọng công việc của nhau.
Ngôi sao người Đức và người đẹp đồng hương bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm ngoái. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi 'dính như sam' mỗi lần có dịp bên nhau và không ngại ngần bày tỏ tình yêu nồng nàn bằng những cử chỉ thân mật.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục