Khedira, Philipp Lahm cùng gia nhập bến đỗ mới

07:13 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnHai cựu tuyển thủ Đức Sami Khedira và Philipp Lahm đã trở lại đội bóng cũ với một vai trò hoàn toàn mới.

 

VfB Stuttgart đang mở rộng cơ cấu của mình trong lĩnh vực thể thao và mang 3 cựu tuyển thủ quốc gia trở lại CLB. Hai cựu vô địch thế giới Philipp Lahm và Sami Khedira sẽ là cố vấn cho Giám đốc điều hành Alexander Wehrle tại câu lạc bộ Bundesliga. Câu lạc bộ đã thông báo điều này trong cuộc họp chung vào Chủ nhật.

Song song đó, cựu đội trưởng Christian Gentner sẽ trở thành người đứng đầu bộ phận cấp phép cho các cầu thủ bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2023. GĐĐH Wehrle nhấn mạnh một lần nữa vào Chủ nhật rằng Stuttgart sẽ không đưa người ngoài những vị trí thân cận ông.

Khedira, Philipp Lahm cùng gia nhập bến đỗ mới - Bóng Đá

Lahm và Khedira trở lại mái nhà xưa Stuttgart trong cương vị mới.

Wehrle nói: “Sau khi phân tích mùa giải, tôi xin thông báo với mọi người rằng chúng tôi muốn tạo ra những góc nhìn khác nhau, đặc biệt là từ những người đã từng chơi bóng chuyên nghiệp. Và điều quan trọng đối với tôi là CLB mong muốn kết hợp với những cựu cầu thủ của Stuttgart.

Tôi muốn mở rộng nhân sự sau khi rút ra nhiều bài học trong quá khứ và thực tế hiện tại ở CLB. Tôi rất vui mừng có thêm những cố vấn thể thao."

Philipp Lahm cho hay: "Stuttgart nên là 1 CLB tập hợp của những nhân tố từ Swabia để thu hút sự chú ý của CĐV. Họ sẽ có cảm giác đội bóng như 1 phần của gia đình mình. Và việc đào tạo các tài năng theo khu vực cũng rất quan trọng."

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:15 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục