Khao khát "tiểu Neymar", Arsenal quyết chơi lớn với Barcelona

07:05 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của tài năng trẻ 20 tuổi thuộc biên chế Sevilla.

 

 David Beckham tập luyện tại Arsenal

Theo báo chí Anh Quốc, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Bryan Gil cùng với Barcelona. Sao mai 20 tuổi đang trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Eibar dưới dạng cho mượn từ Sevilla. Bryan Gil sở hữu 3 bàn thắng, 2 pha kiến tạo sau 16 lần xỏ giày ra sân tại La Liga 2020/2021. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ sinh năm 2001 vào khoảng 35 triệu euro. Giới chuyên môn so sánh Bryan Gil với siêu sao bóng đá người Brazil, Neymar. Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha xem Bryan Gil là một trong những tương lai của nền bóng đá xứ đấu bò.

"Cậu ấy sở hữu lối đá linh hoạt, có thể chơi tốt nhiều vị trí khác nhau: hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh. Thật sự ấn tượng, tôi đã có buổi nói chuyện với Ramon Planes (giám đốc kỹ thuật Barcelona) về một thương vụ mang tên Bryan Gil về sân Nou Camp," tuyển trạch viên Vaya Ballabriga chia sẻ với tờ Marca.

Eibar's on-loan Sevilla winger Bryan Gil is reportedly a target for Arsenal as well as Barcelona. - Bóng Đá

Bryan Gil trong màu áo Sevilla.

Tờ Mundo Deportivo nhận định, cả Arsenal lẫn Barcelona đều đang chạy đua với thời gian ký hợp đồng với Bryan Gil trước khi Sevilla gia hạn và nâng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 150 triệu euro. 

Tình hình tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19 càng thôi thúc Arsenal và Barcelona nhanh chóng chốt sớm thương vụ với mức phí chuyển nhượng thấp nhất có thể. 

"Tôi mong muốn góp mặt trong đội hình xuất phát của các CLB hàng đầu thế giới. Thời điểm hiện tại, tôi không bàn về câu chuyên tương lai khi vẫn còn bản hợp đồng với Sevilla đến năm 2023," Bryan Gil chia sẻ.

Anh Nguyễn | 06:35 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục