Khao khát quay lại Man Utd, Ronaldo có động thái không tưởng

09:49 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đang đối mặt với nhiều rắc rối ở mùa giải thứ 3 của mình tại sân Allianz.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên Manchester United là đội bóng được chú ý bậc nhất với những thông tin liên quan đến Cristiano Ronaldo. Cụ thể, chân sút sinh năm 1985 đang cảm thấy chán nản với tình hình tại Juventus.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Bianconeri không thể bảo vệ chức vô địch Serie A, đồng thời bị loại khỏi đấu trường Champions League bởi FC Porto. Ngoài ra, nguồn tài chính bị ảnh hưởng nặng nề đã dẫn đến những mâu thuẫn không hồi kết giữa đôi bên.

Chính vì thế, CR7 đã ủy thác cho người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới cho mình, đồng thời những mối liên kết với Quỷ đỏ cũng xuất hiện từ đây. Thậm chí để được trở lại sân Old Trafford, tuyển thủ Bồ Đào Nha gần như đã bất chấp tất cả.

Cristiano Ronaldo has his heart set on a move to Manchester United  - Bóng Đá

 CR7 rất muốn trở lại sân Old Trafford. 

Nguồn tin từ CalcioMercato cho biết, cựu sao Real Madrid rất tâm đắc với ý định chơi cho Manchester United thêm một lần nữa, đồng thời sẵn sàng làm bất kỳ điều gì cần thiết để hoàn thành mục tiêu của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.  

Mùa này, Cristiano Ronaldo ra sân 41 trận tính trên mọi đấu trường, ghi tới 34 bàn và có 4 đường kiến tạo - con số lý tưởng với người năm nay đã bước sang tuổi 36. Dù vậy, chừng ấy vẫn chưa đủ để khiến cho CĐV lẫn ban lãnh đạo Bianconeri hài lòng. 

CR7: Cỗ máy săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại

 
Giang Nam | 08:51 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục