Khao khát của Sir Alex lại khiến Châu Âu bùng nổ

20:52 Thứ tư 08/12/2021

Trong tương lai, sẽ không quá bất ngờ nếu tài năng người Anh trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

 - Bóng Đá

Vào đêm qua, Borussia Dortmund đã kết thúc loạt trận Vòng bảng Champions League bằng thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Besiktas trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Thực tế, đây là một kết quả đã được dự đoán trước, với việc Besiktas không còn động lực thi đấu và họ cũng tung ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, Dortmund đã dễ dàng kiểm soát được trận đấu và thay nhau bắn phá khung thành của đối phương.

 - Bóng Đá

 Tuy hủy diệt ông lớn đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và có bằng điểm với Sporting CP, nhưng Dortmund đã phải xuống chơi tại Europa League năm nay do thua kém Sporting về chỉ số đối đầu.

 - Bóng Đá

 Trước Besiktas, Erling Haaland đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Anh vào sân ở phút thứ 63 và nhanh chóng lập được một cú đúp.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến màn thể hiện xuất sắc của một 'báu vật' khác mà Dortmund đang có trong tay là Jude Bellingham. 

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Statman Dave, Bellingham đạt tỷ lệ chuyền bóng vượt tuyến và tắc bóng chính xác lên đến 100%, anh có 4/7 pha rê bóng qua người thành công, tạo ra 2 quả tạt, 2 cơ hội ngon ăn cho đồng đội và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, cựu sao Birmingham City đã có tổng cộng 3 đường chuyền thành bàn tại Champions League năm nay, và Bellingham cũng là cầu thủ người Anh duy nhất đạt được thành tích này.

 - Bóng Đá

Song, đáng tiếc khi Bellingham lại phải tạm biệt giải đấu danh giá nhất châu Âu bởi thành tích kém cỏi của Dortmund. 

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Bellingham đã hoàn toàn đúng đắn khi quyết định chuyển sang Bundesliga dù đã được Sir Alex ra mặt thuyết phục. Nếu gia nhập Manchester United, tất nhiên anh sẽ không thể ra sân thường xuyên và khó có cơ hội phát triển vượt bậc như bản thân hiện tại.

Tài năng của Jude Bellingham  

 
Huỳnh Phong | 20:22 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục