'Khao khát của Arteta' khiến Arsenal tiêu tan hy vọng Champions League

19:47 Thứ ba 17/05/2022

Ngôi sao người Brazil đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng trong cuộc đụng độ đoàn quân của HLV Mikel Arteta.

 
 - Bóng Đá

 Sau thắng lợi tối thiểu của Tottenham Hotspur trước Burnley, Arsenal biết rằng 'mệnh lệnh phải thắng' đang chờ đợi họ trong chuyến làm khách đến sân St. James' Park.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Pháo thủ lại đụng độ Newcastle trong một thời điểm không thích hợp, khi họ vừa bị Manchester City hủy diệt và cần phải 'chuộc lỗi' với người hâm mộ bằng một màn trình diễn ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Eddie Howe đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách, và thực tế thì họ còn tạo ra một thế trận có phần lấn lướt hơn cả Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Pháo thủ phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-2 mà chẳng có lý do gì để tiếc nuối, bởi Newcastle rõ ràng là đội đã chơi hay hơn trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chích chòe lại là Bruno Guimaraes, tiền vệ cập bến Premier League từ Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 - Bóng Đá

 Không ai xa lạ, Bruno chính là mục tiêu mà Arsenal đã theo sát từ lâu nhằm tiến hành kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, nhưng rốt cuộc thì tiền vệ người Brazil lại không chọn Emirates làm bến đỗ.

 - Bóng Đá

Sau quãng thời gian được tạo điều kiện để thích nghi với Newcastle, Bruno gần đây đã liên tục có mặt trong đội hình xuất phát và hầu như mỗi khi ra sân, anh luôn gây ấn tượng cho người hâm mộ với một màn thể hiện đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh bàn thắng hạ sát Arsenal, Bruno còn có những tác động vô cùng quan trọng lên trận đấu này, ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, anh có tổng cộng 73 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 82% và thực hiện thành công toàn bộ tình huống rê bóng qua người.

 - Bóng Đá

 Cựu sao Lyon còn có cho mình 8 tình huống thu hồi bóng, giành chiến thắng trong 7 pha tranh chấp tay đôi, thực hiện chính xác 4/7 đường chuyền vượt tuyến, tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho đồng đội và có 3/4 pha tắc bóng thành công. 

Huỳnh Phong | 19:17 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục