Khao khát chứng tỏ, 'bom xịt' Chelsea nỗ lực với 200% khả năng

19:41 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnMột thống kê đáng chú ý cho thấy tiền vệ Kai Havertz đã thi đấu quyết tâm thế nào trong trận gặp Wolves.

Được kỳ vọng rất lớn sau một kỳ chuyển nhượng quá "hoành tráng", nhưng rốt cuộc thì HLV Frank Lampard đã không thể làm nên chuyện và phải nhận trát sa thải. Một trong những điều khiến Super Frankie mất ghế, đấy là việc ông không thể giúp cho bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz phát huy được những giá trị của mình.

Như đã biết, vừa qua Chelsea đã có trận hòa không bàn thắng trước Wolverhampton Wanderers. Đây là trận đấu đầu tiên của The Blues dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, và nhà cầm quân người Đức đã đặt niềm tin vào cậu học trò đồng hương Kai Havertz. 

Kai Havertz registers promising stat in Thomas Tuchel's debut game in charge of Chelsea - Bóng Đá

Tất cả các CĐV Chelsea đều mong Havertz sẽ sớm tỏa sáng.

Đáp lại niềm tin từ ông thầy, Havertz đã chơi đầy nỗ lực. Các thống kê chỉ ra rằng, không một cầu thủ Chelsea nào di chuyển nhiều hơn cựu sao Bayer Leverkusen (11,41 km). Rõ ràng, chàng trai sinh năm 1999 đã cho thấy khao khát chứng tỏ bản thân cùng mong muốn gây ấn tượng với tân thuyền trưởng của CLB, và đó là một tín hiệu vô cùng tích cực.

Ở một diễn biến khác, sau trận đấu vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã có một vài phát biểu đáng chú ý: "Vâng [chúng tôi thất vọng khi không giành được chiến thắng]. Điều đó xứng đáng cho những nỗ lực mà các chàng trai đã bỏ ra.Tôi rất hài lòng với màn trình diễn khôn ngoan và đầy năng lượng."

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 18:43 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục