Khẳng định M.U lệch hướng, Cascarino nói thẳng về đẳng cấp của Rangnick

00:06 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tony Cascarino có những nhận định khách quan về tình hình của đội chủ sân Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, tuy bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick là một quyết định khá bất ngờ, nhưng chiếc lược gia người Đức hoàn toàn đủ khả năng vực dậy Manchester United. Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

“Tôi còn chưa nghĩ đến việc Rangnick tiếp quản Man United. Ông ấy đang ở Nga, và tôi thậm chí không coi ông ấy là mục tiêu của Man United."

Honigstein Rangnick tipped to have same impact at United like Tuchel did at Chelsea - Bóng Đá

 Rangnick sẽ đưa Man Utd trở lại với vị thế của một ông lớn? 

“Họ cần phải thay đổi. Manchester United đã bị mộng du trong một thời gian khá dài. Liverpool và Leeds đã làm như vậy, họ cũng từng là những gã khổng lồ ngủ quên trong một thời gian dài."

"Điều đó đã xảy ra trong suốt chiều dài lịch sử, khi mà các câu lạc bộ cần phải được tái thiết. Bởi họ đã bị bỏ lại phía sau và trở nên dư thừa - tôi cảm thấy như vậy đối với Man United."

"Dù Man United đã chi rất nhiều tiền để cố gắng tìm ra giải pháp, mang về Jose Mourinho, và sau đó là Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng, đó luôn là một quyết định bổ nhiệm kỳ lạ."

"Rõ ràng là cấu trúc của câu lạc bộ đã trở nên sai trái, họ đầu tư rất nhiều nhưng mọi thứ đã đi lệch hướng. Van de Beek không thực sự thành công, họ cũng bỏ ra 70 hay 80 triệu bảng gì đấy cho Jadon Sancho - tại sao vậy?"

“Cấu trúc chưa ổn, nhưng Rangnick rất có kinh nghiệm trong việc đó, cộng với đội ngũ huấn luyện viên.” 

Carrick nói về những tin đồn xoay quanh Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 23:36 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục