Khẳng định Messi không xứng đáng, Toni Kroos chỉ rõ chủ nhân của QBV

20:35 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức hoàn toàn không tán thành với kết quả cuối cùng của danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, rốt cuộc thì chủ nhân của Quả bóng Vàng 2021 cũng đã lộ diện. Đúng như dự đoán của nhiều người, Lionel Messi đã được xướng tên, nhưng kết quả này vẫn gây ra không ít tranh cãi. 

Theo quan điểm đến từ Toni Kroos, Messi hoàn toàn không xứng đáng để trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng năm nay. Anh khẳng định, có nhiều cầu thủ đáng lẽ ra phải xếp trên Messi trong cuộc đua này, điển hình như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema - người xứng đáng giành Quả bóng Vàng, theo quan điểm của Kroos.

Lothar Matthäus slams Toni Kroos for lack of passion - Bóng Đá

 Kroos chỉ trích Quả bóng Vàng năm nay.

Chia sẻ trên chương trình podcast chính thức của mình, tiền vệ người Đức cho hay (dẫn lời bởi Goal):

"Hoàn toàn không xứng đáng."

"Không nghi ngờ gì về việc Messi cùng với Cristiano Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ vừa qua, nhưng, năm nay đáng lẽ ra phải có những người khác dẫn trước anh ấy."

"Đối với tôi, Karim sẽ là số một, nếu bạn thực sự tìm kiếm một cầu thủ có thành tích cá nhân xuất sắc nhất năm vừa rồi. Bởi vì tôi có thể nhận thấy anh ấy là một cầu thủ xuất sắc như thế nào."

"Khi tôi nhìn thấy số bàn thắng quyết định mà Cristiano ghi được trong thời gần đây - Manchester United vẫn còn ở Champions League chỉ nhờ vào một mình anh ấy - thì trong mắt tôi, Cristiano hẳn cũng đã dẫn trước Messi."

Kroos nói về sở thích ghi bàn

 
Huỳnh Phong | 20:05 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục