Kháng cáo cho Pique: Cơ hội mong manh

09:37 Thứ tư 09/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es đưa tin, nếu Tòa án thể thao thế giới (CAS) không đưa ra quyết định cuối cùng trước cuối tuần này về đơn kháng cáo của Barcelona xung quanh vụ trung vệ Gerard Pique chửi trọng tài ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona sẽ vẫn có thể sử dụng hậu vệ của họ trong trận gặp Atletico Madrid.

Barca đang kháng cáo cho Gerard PIque. Ảnh: Internet.

Được biết, Barcleona chuẩn bị kháng cáo cho trung vệ Gerard Pique khi gửi một tập hồ sơ lên CAS vào hôm nay. Theo đó, họ hy vọng cơ quan này không có đủ thời gian để đưa ra phán quyết cuối cùng trước tuần này. Nếu điều đó xảy ra, Pique sẽ được phép thi đấu cho Barcelona trong chuyến làm khách trên sân Vicente Calderon, theo Sport.es.

Dù vậy, giới chuyên môn phân tích, hy vọng trên của Barcelona rất mong manh. Được biết, Pique nhận thẻ đỏ trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Athletic Bilbao sau khi xúc phạm trọng tài bằng những ngôn từ rất kinh khủng mà khi báo chí dẫn lại họ chỉ đám để trong dấu (*). Tuy nhiên, Pique lại chối tội khi khẳng định mình không hề chửi trọng tài.

Phía Barcelona cũng bênh vực Pique, họ cho rằng hậu vệ người Tây Ban Nha chỉ nói cách điều hành trận đấu như vậy là không đúng luật. Cũng theo Sport.es, Pique đã nói tiếng Tây Ban Nha bằng những từ mang nghĩa đen là chửi thề, mặc dù anh không cố ý dùng lời lẽ như vậy để xúc phạm trọng tài biên và câu chữ đó mang tính nhắm vào bản thân mình như một cách bộc lộ sự tức giận.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục