Kháng án bất thành, Milan mất Ibra cho trận đại chiến

08:57 Thứ sáu 24/02/2012

Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể có mặt trong trận đấu giữa Milan và Juventus vào cuối tuần này, sau khi đơn kháng án của tiền đạo người Thụy Điển đã không được BTC Serie A chấp nhận.

Với hành động tát vào mặt Salvatore Aronica trong trận đấu gặp Napoli ở vòng 22, Ibra đã bị cấm thi đấu 3 trận và điều đó dẫn đến việc tiền đạo người Thụy Điển sẽ không được ra sân thi đấu cho Milan trong trận đấu cực kỳ quan trọng với Juventus vào cuối tuần này.

Zlatan Ibrahimovic. Ảnh: Internet.

Từng một lần thành công trong việc giảm án phạt xuống còn 2 trận cho Ibra ở mùa bóng trước đây, Milan đã không hề giấu diếm hy vọng sẽ làm được điều tương tự với án phạt lần này của tiền đạo người Thụy Điển. Tuy nhiên lần này, đơn kháng án lần này của họ đã không thành công, và điều đó cũng đồng nghĩa Ibra sẽ vẫn phải tiếp tục ngồi ngoài vào cuối tuần này.

Bên cạnh Ibra, trong trận đấu với Juventus, HLV Allegri nhiều khả năng cũng không thể có tiền vệ Boateng do tiền vệ người Ghana vừa dính chấn thương trong trận đấu với Arsenal tại Champions League hồi giữa tuần trước. Một cái tên khác của Milan cũng chắc chắn không thể ra sân vào cuối tuần đó là Seedorf.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục