Khán giả: 'Van de Beek tức giận là đúng, vốn có tương lai tươi sáng nhưng bị M.U phá hỏng'

12:57 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnHành động thiếu kiềm chế của Donny van de Beek ở trận đấu mới đây đã được người hâm mộ Man United đồng cảm.

Đêm qua, khi Manchester United chạm trán Villarreal ở Champions League, người hâm mộ tiếp tục mong đợi HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cho tiền vệ Donny van de Beek ra sân sau những lần anh thể hiện ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội.

Dù vậy cầu thủ người Hà Lan vẫn phải dự bị. Anh ngồi ngoài quan sát các cầu thủ khác được thay vào. Cuối trận, khi thực hiện đổi người, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao cơ hội cho Fred thay vì Donny. Lúc này, cựu sao Ajax đã không giữ được bình tĩnh, ném bã kẹo cao su xuống bức tường sau lưng Ole, các đồng đội xung quanh an ủi anh.

Dù Van de Beek đã có hành động thiếu kiềm chế, trên mạng xã hội, nhiều khán giả thể hiện sự đồng cảm với anh.

Fan M.U Van de Beek - Bóng Đá

 "Đó là khi bạn thấy Fred được chọn trước bạn."

Fan M.U Van de Beek - Bóng Đá

 "Ai có thể trách cậu ấy? Cậu ấy vốn có một tương lai tươi sáng nhưng Man United đã hủy hoại sự nghiệp của cậu ấy, giống họ đã làm với nhiều người khác."

Fan M.U Van de Beek - Bóng Đá

 "Thực sự thấy tệ cho cậu ấy. Cậu ấy nên rời đi ngay khi có cơ hội."

Fan M.U Van de Beek - Bóng Đá

 "Chúng ta chỉ thắng trận này nhờ cá nhân, còn HLV thay người quá muộn. Chiến thuật tiếp tục nghèo nàn. Fred được vào thay vì Van de Beek là hoàn toàn nực cười, đừng trách móc khi cậu ấy tức giận."

Van de Beek lập hat-trick cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 11:59 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục