Khán giả sốc khi sao Chelsea không được tuyển Anh triệu tập

21:49 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã công bố danh sách đội hình tạm thời gồm 33 người cho giải vô địch châu Âu sắp tới.

Danh sách dự kiến của tuyển Anh cho thấy Tammy Abraham và Fikayo Tomori, những người đủ điều kiện để đại diện cho đội tuyển Nigeria trước khi cam kết tương lai với Tam sư, đều không được Southgate lựa chọn.

Bộ đôi của Chelsea đã được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nigeria Amaju Pinnick thuyết phục rất nhiều lần trước khi họ chọn đầu quân cho đội bóng châu Âu. Hai cầu thủ gốc Nigeria khác là tiền vệ của Tottenham Hotspur, Dele Alli và ngôi sao của Chelsea, Ross Barkley cũng không được gọi.

Trong số này, gây bất ngờ hơn cả là trường hợp của Fikayo Tomori, người vừa có nửa mùa giải vô cùng ấn tượng khi chơi cho AC Milan dưới dạng cho mượn, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League.

Chelsea 'demand full £26m fee from AC Milan for Tomori' - Bóng Đá

 Tomori vừa chơi ấn tượng cho AC Milan.

Trước thông tin đó, nhiều khán giả Nigeria đã lên Twitter để thể hiện sự ngạc nhiên của mình. Tài khoản @izu_dafe viết: "Thật sốc khi không thấy Tomori trong danh sách dự kiến!!"

@sidramatics: "Không có James Maddison và Tomori... chọn lọc thật kém".

@bafem_: "Làm sao ông lại KHÔNG gọi cho Fikayo Tomori? Southgate!"

@ Ikm2009: "Làm ơn, điều gì đã xảy ra với Tammy Abraham và Fikayo Tomori?"

@maazi_chinedu: "Làm thế nào mà Fikayo Tomori lại không lọt vào đội hình tạm thời của Gareth Southgate cho đội tuyển Anh?".

@metro_nwa: "Tomori và Tammy đã đưa ra quyết định tồi tệ nhất trong đời khi chọn Anh thay vì Nigeria".

@ObaDosunmu: "Tomori và Abraham bị loại khỏi đội tuyển Anh, thật đáng buồn nhưng họ xứng đáng như vậy vì đã chọn Anh thay vì Nigeria."

Southgate khen ngợi sao Chelsea:

 
Thanh Vũ | 20:51 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục