Khán giả sân Anfiled ăn mừng hụt vì tin giả Aston Villa cầm hòa Man City

13:24 Thứ hai 23/05/2022

CĐV Liverpool đứng dậy hò hét ăn mừng khi nghe tin giả về việc Man City bị Aston Villa gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối của vòng 38 Premier League.

Phút 83, Mohamed Salah ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool trong cuộc tiếp đón Wolverhampton. Lúc này, Manchester City đang dẫn Aston Villa 3-2. Khi đội khách giao bóng, khán đài sân Anfield bỗng nhiên bùng nổ.

 - Bóng Đá

 CĐV Liverpool vỡ òa trước thông tin Man City bị gỡ hòa 3-3.

Theo Sportbible, một số người đã loan tin Aston Villa đã có bàn gỡ 3-3 trước Man City. Nhiều CĐV tưởng thông tin này là thật nên đã ăn mừng cuồng nhiệt.

Ở khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà, Thiago Alcantara đang chấn thương nhưng bất ngờ chạy ra ôm HLV Jurgen Klopp. Trong khi đó, Takumi Minamino, Virgil van Dijk đã xem lại thông tin qua internet. Anh ra dấu yêu cầu đồng đội bình tĩnh, bởi Man City vẫn đang dẫn 3-2.

Liverpool đã làm những gì có thể nhưng một lần nữa sắm vai "kẻ về nhì vĩ đại" với 92 điểm, chỉ kém 1 so với đội vô địch Man City. Tại Etihad, thầy trò HLV Pep Guardiola bị dẫn 2-0, nhưng đã ghi 3 bàn trong 5 phút, từ 76 đến 81 để bảo vệ ngôi vương Premier League.

Trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Liverpool là đội duy nhất không thua trong năm 2022. Màn bứt tốc mạnh mẽ của đội bóng thành phố cảng duy trì sự hấp dẫn cho Premier League cho đến những giây cuối của mùa giải.

Pep đã vô địch Ngoại hạng Anh 4 lần trong 5 mùa gần nhất. Tính từ mùa 2008/09, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành 10 chức vô địch quốc gia, thành tích không HLV nào ở top 5 giải đấu hàng đầu có thể chạm đến.

Theo Tuấn Nguyên - Zing,vn | 11:15 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục