Khán giả Emirates đồng thanh ca ngợi mục tiêu của Arsenal

18:42 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng, để giành thắng lợi 4-2 trước Leicester City tại Emirates.

 

Và người hâm mộ Pháo thủ đã đồng thanh ca ngợi Youri Tielemans, ngay cả khi tiền vệ người Bỉ không có được phong độ tốt nhất.

 - Bóng Đá

 Tielemans được fan Arsenal ủng hộ.

Gabriel Jesus là người hùng của đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt. Tiền đạo người Brazil đã có cú đúp trong hiệp một trước khi cung cấp hai pha kiến tạo cho Granit Xhaka rồi Gabriel Martinelli ghi bàn. Trong khi đó, bàn phản lưới nhà của William Saliba và pha lập công của James Maddison không thể khiến đội khách có điểm ra về.

Arsenal hoàn toàn chiếm ưu thế trong cuộc chiến giữa sân. Xhaka thật sự nổi bật, và gây bất ngờ khi lấn át trong cuộc so tài với Tielemans. Cầu thủ 25 tuổi của Leicester được nhiều người đánh giá cao và đã được liên kết chặt chẽ với Pháo thủ vào mùa hè này, khi còn chưa đầy một năm trong hợp đồng tại King Power. Nhưng ngôi sao người Bỉ chỉ thi đấu hơn 1 giờ đồng hồ, trước khi được rút ra, vì không thể tạo được dấu ấn.

Dù sao, người hâm mộ Pháo thủ vẫn đồng thanh hô vang "bạn sẽ chơi cho Arsenal", chứng tỏ Tielemans vẫn được đánh giá cao bất chấp màn trình diện nhạt nhoà vào chiều thứ Bảy.

Theo tờ Evening Standard, Bầy cáo sẵn sàng bán Tielemans với giá 25 triệu bảng ngay Hè này, thay vì mất trắng anh vào năm sau. Đó là mức giá hời, tuy nhiên, cho đến lúc này, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến Leicester.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:44 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục