Khai màn V-League rực rỡ, HAGL nợ HLV Park Hang-seo lời cảm ơn

09:24 Chủ nhật 24/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnHAGL đã có một trận khai màn V-League 2019 tưng bừng ngay trên sân nhà 19/8 của Sanna Khánh Hoà.

Các tuyển thủ toả sáng ...

Hành quân đến sân 19/8 của đội bóng được mệnh danh là "ngựa ô chính hiệu" ở các mùa giải V-League vừa qua, ít người nghĩ HAGL sẽ có một trận đấu bùng nổ với 4 bàn thắng ghi được. Thành quả đáng khen này phát xuất từ sự toả sáng của những tuyển thủ quốc gia trong thành phần đội bóng phố Núi.

Khai màn V-League rực rỡ, HAGL nợ HLV Park Hang-seo lời cảm ơn - Bóng Đá

 Minh Vương ghi bàn thắng đầu tiên cho HAGL tại V-League 2019.

Trực tiếp dứt điểm mang đến 2 bàn thắng đầu tiên cho đội nhà Trần Minh Vương và Nguyễn Phong Hồng Duy đã để lại ấn tượng. Nhưng đáng nói hơn là những đóng góp thầm lặng nhưng rất quan trọng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Trong cả 4 bàn thắng của đội nhà, tiền đạo người Hải Dương đều góp dấu giày vào đó. Ngoài 2 tình huống kiến tạo trực tiếp cho Minh Vương (ghi bàn mở tỷ số) và Chevaughn Walsh (ghi bàn thắng thứ 4), số 9 là người phát động 2 tình huống tấn công mang đến bàn thắng.

Khai màn V-League rực rỡ, HAGL nợ HLV Park Hang-seo lời cảm ơn - Bóng Đá

 Văn Toàn đã có một trận đấu xuất sắc trước Sanna Khánh Hoà.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1996 còn thường xuyên khiến các cầu thủ phòng ngự áo xanh phải nhiều phen khốn đốn bằng những pha đột phá bên phía cánh phải. Tốc độ và kỹ thuật tốt, Văn Toàn luôn rất lợi hại trong những tình huống phản công.

... HAGL hãy cảm ơn HLV Park Hang-seo

Với chiến thắng giòn giã trong ngày khai màn V-League 2019, có lẽ người HAGL nên dành cho HLV Park Hang-seo một lời cảm ơn. Bởi vì chính vị chiến lược gia này đã đóng góp 1 phần không nhỏ trong việc uốn nắn, nâng tầm phong cách và tư duy chiến thuật cho các tuyển thủ, trong đó có các cầu thủ HAGL.

Khai màn V-League rực rỡ, HAGL nợ HLV Park Hang-seo lời cảm ơn - Bóng Đá

 Thầy Park đã giúp các cầu thủ HAGL tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua.

Văn Toàn, Hồng Duy được gọi tập trung xuyên suốt trong những chiến dịch VCK U23 châu Á, Asiad, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Trong khi đó, Minh Vương tham gia trong hành trình tại Asiad 2018 và Asian Cup 2019.

Giờ đây, Hồng Duy đã có thể chơi đa năng, Văn Toàn đã tối giản trong lối chơi và mang về những hiệu quả trên mặt trận tấn công nhờ vào tốc độ, kỹ thuật cá nhân của mình. Còn Minh Vương tạo điểm nhấn trong những tình huống di chuyển không bóng và biết chọn vị trí để đón được những đường bóng thuận lợi từ đồng đội.

Khai màn V-League rực rỡ, HAGL nợ HLV Park Hang-seo lời cảm ơn - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tận tình chỉ dẫn Minh Vương.

Những bước tiến nhảy vọt của các cầu thủ trở về từ ĐT Việt Nam là một minh chứng hùng hồn tài năng của thầy Park cũng như tầm nhìn sâu rộng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Có lẽ từ cơ sở đó, ông mới mạnh dạn cho Xuân Trường và Công Phượng xuất ngoại và để HAGL cho những gương mặt chất lượng còn lại ở đội bóng.

Đăng Huy | 08:25 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục