Khai mạc GNOTE CUP 2018: Giải bóng đá nữ phong trào quy mô nhất TP.HCM

13:58 Chủ nhật 18/11/2018

Chiều tối ngày 17/11, giải GNOTE CUP lần VII năm 2018 đã chính thức khai mạc tại sân bóng đá nhân tạo Chảo Lửa, quận Tân Bình, TPHCM.

 - Bóng Đá

 Đông đủ đội bóng và người hâm mộ tham dự Lễ khai mạc giải GNOTE CUP 2018.

Giải đấu năm nay có quy tụ hầu hết các đội bóng “phủi” của nữ mạnh nhất trên địa bàn TPHCM và Bình Dương. Đây là giải bóng đá phong trào dành cho nữ có số lượng đội bóng tham gia nhiều nhất từ trước tới nay, 16 đội bóng đá nữ được chia thành 4 bảng gồm:

Bảng A: S4E, Pouyuen, Magic Feet, SGU Ladies

Bảng B: Gnote, RFC, RFC SG Girls, APG

Bảng C: Gnote Jr, 3S, Ăn Vạ FC, ĐH Văn Hiến

Bảng D: Arsenal Ladies, Saigon Breeze, Saigon Thunder, Nguyễn Sport

Đáng chú ý, thành phần đăng ký tham dự của hai đội APG và Saigon Thunder có các “ngoại binh” là những nhân viên nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở một số công ty tại TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ nước ngoài của CLB Saigon Thunder có thể hình vượt trội.

Lễ khai mạc giải diễn ra bài bản với phần diễu hành và giới thiệu 16 đội bóng, bên cạnh đó các tiết mục ca nhạc làm cho không khí buổi lễ thêm phần hào hứng, tạo sự phấn khích cho tất cả những ai có mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Chương trình giải trí trong lễ khai mạc.

Khai mạc GNOTE CUP 2018: Giải bóng đá nữ phong trào quy mô nhất TP.HCM - Bóng Đá

 Chị Ami Nguyễn, trưởng BTC giải phát biểu trong Lễ khai mạc.

Chị Ami Nguyễn, trưởng BTC chia sẻ: “Mục đích của GNOTE tổ chức giải đấu này nhằm giúp chị em đang tập luyện ở các đội bóng “phủi” có một sân chơi thực sự quy mô, được gặp gỡ, giao lưu với nhiều đội bóng và quan trọng nhất là thúc đẩy phong trào bóng đá nữ ở TP.HCM phát triển hơn nữa. Mặc dù còn một vài sai sót trong quá trình chuẩn bị nhưng đối với chúng tôi, đó chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa cho các giải lần sau.”

 - Bóng Đá

 BTC tặng quà cho 16 đội tham dự giải.

So với bóng đá phủi của nam, phong trào bóng đá nữ vẫn chưa được quan tâm và hỗ trợ đúng mức, các cầu thủ thường phải tự túc mọi thứ từ thuê sân, nước uống, đồng phục, lệ phí thi đấu giải,… Thế nhưng trong những năm gần đây, bóng đá phủi nữ ở TP.HCM phát triển rất mạnh mẽ, mỗi năm có hàng chục giải thi đấu lớn nhỏ khác nhau, và những giải đấu như GNOTE tổ chức đã giúp các cầu thủ nữ phong trào luôn có sân chơi thi đấu quanh năm.

Giải thưởng ở GNOTE CUP 2018 cũng được đánh giá là khá hấp dẫn, đội vô địch sẽ nhận Cúp, huy chương và 7 triệu đồng, Á quân 4 triệu đồng, đội hạng ba 3 triệu đồng, đội phong cách 1 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có các giải cá nhân là Vua phá lưới, Thủ môn Xuất sắc và Hoa khôi sân cỏ.

 - Bóng Đá

 Pouyuen (áo trắng) có nhiều cầu thủ từng tham dự Giải Futsal TP.HCM mở rộng 2016.

Kết quả các trận đầu tiên sau lễ khai mạc:

Pouyuen - Magic Feet: 2-5

3SFC - ĐH Văn Hiến: 11-0

Saigon Thunder - Saigon Breeze: 0-5

Gnote FC - RFC SG Girls: 8-1

Giải GNOTE CUP 2018 sẽ thi đấu vào chiều thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 17/11 đến 15/12 trên sân Chảo Lửa (Tân Bình), sau đó sẽ bốc thăm đấu loại trực tiếp, trận tranh giải ba và chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 30/12. Các trận đấu hấp dẫn sẽ được livestream trên fanpage Bóng Đá Phủi Miền Nam nhằm giúp những ai không có thời gian lên sân vẫn có thể theo dõi trận đấu.
BongDa.com.vn | 13:45 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục