Khai hoả vào lưới Lào, Công Phượng gửi thông điệp đến NHM

06:49 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng là tác giả bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam đã gặp đôi chút khó khăn trong nửa đầu hiệp 1 trận gặp ĐT Lào tại lượt đấu đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2020. Đoàn quân HLV Vengadasalam Selvaraj cho các cầu thủ lùi sâu phòng ngự và tạo thành chiếc xe buýt 2 tầng. Giữa thời điểm đội nhà gặp bế tắc, Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 25 sau pha kiến tạo của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Những chiến binh sao vàng tại hành trình AFF Cup 2020 lần này. Rất trùng hợp chính CP10 là người "mở tài khoản" cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và cũng là 1 bàn thắng vào lưới ĐT Lào.

Khai hoả vào lưới Lào, Công Phượng gửi thông điệp đến NHM - Bóng Đá

Công Phượng ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Lào.

Sau trận đấu, chân sút sinh năm 1995 đã phát biểu: "Đây là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 nên toàn đội đã nỗ lực giành trọn 3 điểm và thực tế đã hoàn thành mục tiêu. Cũng đã rất lâu rồi chúng tôi mới có được chiến thắng và điều đó cũng giúp cho tinh thần toàn đội tốt hơn để hướng tới các trận đấu tiếp theo.

Phượng và toàn đội rất vui mừng khi được đông đảo NHM chào đón tại Singapore. Đây cũng là động lực để toàn đội cố gắng hết sức mình hướng đến những trận tiếp theo tại kỳ AFF Cup lần này."

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia. Cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 12/12.

Đăng Huy | 05:51 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục