Khai hỏa trận thứ 4 liên tiếp, 'thần đồng nước Ý' xóa nhòa nỗi nhớ Ronaldo

03:58 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận thứ 3 liên tiếp không có sự phục vụ của CR7, Juve đã giành được 3 điểm trọn vẹn nhờ màn tỏa sáng của cái tên đang đạt phong độ cực cao.

Trong khuôn khổ Vòng 30 Serie A, Juventus hành quân đến Sardegna Arena đối đầu Cagliari. Bianconeri tổn thất lực lượng nghiêm trọng, với 9 ngôi sao không thể góp mặt. HLV Max Allegri quyết định bố trí tài năng 19 tuổi, Moise Kean đá chính lĩnh xướng hàng công, trong bối cảnh mất toàn bộ tam tấu Cristiano Ronaldo - Paulo Dybala - Mario Mandzukic.

Dù không có được nhân sự tốt nhất nhưng chất lượng đội hình Juve vẫn tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà. Các học trò Allegri là những người chiếm lĩnh thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, Bianconeri có phần gặp khó trước hàng thủ lùi sâu dày đặc phía Cagliari. Khoảng 20 phút đầu trận, đội khách ép sân nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

ST - Bóng Đá

 Bonucci "phá băng" cho Juve.

Trong thế bế tắc, Juve nhận được món quà từ đối thủ. Phút 22, trung vệ Luca Ceppitelli trả về thiếu ăn ý khiến bóng trôi hết đường biên. Federico Bernardeschi thực hiện quả phạt góc chuẩn xác để Leonardo Bonucci bật cao đánh đầu dũng mãnh. Bị bất ngờ, thủ môn Alessio Cragno chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới. 1-0 cho Juve.

6 phút sau, đến lượt Blaise Matuidi có pha dứt điểm bằng đầu nguy hiểm khác, sau quả tạt bên cánh phải của Mattia De Sciglio. Thế nhưng lần này bóng lại đi vọt xà.

Cuối hiệp một, Juve chơi chậm và nhường thế trận cho Cagliari. Phút 39, Nicolo Barella triển khai bóng vào vòng cấm Bianconeri từ hành lang phải. Joao Pedro băng cắt khôn ngoan nhưng lại đệm bóng quá thiếu chính xác, để thời cơ trôi qua. 2 đội sau đó rời sân với phần thắng tạm nghiêng về đội khách.

Sau giờ nghỉ, Juve sớm tạo sóng gió về phía cầu môn Cragno. Phút 50, Kean có bóng chếch bên cánh trái căng ngang thuận lợi vào phía trong. Đáng tiếc Bernardeschi băng lên lại đệm sượt bóng.

Phút 59, Kean tả xung hữu đột giữa vòng vây Fabio Pisacane và Ceppitelli. Số 18 Juve xuất sắc chiếm được quyền kiểm soát, nhưng cú ra chân cuối cùng lại đi thẳng vào tay Cragno.

Khai hỏa trận thứ 4 liên tiếp, thần đồng nước Ý xóa nhòa nỗi nhớ Ronaldo - Bóng Đá

 Kean thêm 1 lần định đoạt kết cuộc cho Juve.

Thế trận giằng co kéo dài đến phút 85. Từ đường chọc khe của đồng đội, Rodrigo Bentancur dốc bóng phía phải. Bất chấp bị với, Số 30 Juve vẫn nỗ lực tung ra đường căng ngang. Quyết tâm của Bentancur được Kean tận dụng triệt để bằng pha bứt tốc đệm bóng cận thành lạnh lùng, nhân đôi cách biệt cho Juve.

Bị dẫn 2 bàn, tinh thần của Cagliari rệu rã và không tạo được đột biến nào ở những phút còn lại. Chung cuộc Juve ra về với thắng lợi 2-0. Với cá nhân Kean, đây đã là trận thứ 4 liên tiếp anh khai hỏa, tính trong màu áo ĐTQG lẫn CLB.  

Chung cuộc: Cagliari 0-2 Juventus

Ghi bàn:  Juventus: Leonardo Bonucci 22', Moise Kean 85'.

Đội hình ra sân

ST - Bóng Đá

 

Phụng Sồ | 02:00 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục