Khai hoả cho Arsenal, Arteta lên tiếng về "Hoàng tử Ai Cập"

22:26 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta vừa có những phát biểu về một cầu thủ Arsenal sau chiến thắng trước Newcastle.

Sau tất cả, Arsenal cũng giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle United trên sân khách. Tuy không cải thiện quá nhiều về mặt thành tích ở Premier League, thế nhưng đây lại là màn chạy đà hoàn hảo cho CLB Bắc London trước khi đá trận bán kết lượt về Europa League với Villarreal.

Góp công vào chiến thắng của Pháo thủ phải kể đến tiền vệ Mohamed Elneny, người đã ghi bàn mở tỷ số và giúp đại diện Bắc London kiểm soát tốt thế trận ở khu vực giữa sân. 

Nhận xét về màn trình diễn của "Hoàng tử Ai Cập", HLV Mikel Arteta cho biết: "Bàn thắng của Elneny rất đẹp và rất quan trọng với chúng tôi. Các bạn có thể nhìn phản ứng của các cầu thủ Arsenal sau pha lập công đó. 

Khai hoả cho Arsenal, Arteta lên tiếng về

Elneny toả sáng trong chiến thắng của Arsenal.  

Elneny là gương mặt rất có tiếng nói trong phòng thay đồ và cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Về mặt cá nhân mà nói, Elneny là 1 cầu thủ tuyệt vời và là người rất tuyệt vời để làm việc cùng". 

Trước mắc thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ là trận đấu quan trọng gặp Villarreal ở bán kết lượt về Europa League, nơi Pháo thủ đang nuôi hy vọng chinh phục danh hiệu nhằm cứu vớt 1 mùa giải trắng tay. Trận lượt đi, họ đã để thua với tỷ số 1-2, do đó sẽ không dễ dàng để Arsenal có thể thực hiện mục tiêu của mình.

Phi Yến | 21:28 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục