Khách sạn trị giá 26 triệu bảng của Messi ở Barcelona sắp bị phá bỏ

11:22 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang đau đầu trong công việc kinh doanh khách sạn của mình tại Barcelona.

Sau niềm vui giành QBV thứ 7 trong sự nghiệp, Lionel Messi chuẩn bị nhận hung tin liên quan đến công việc kinh doanh của mình. Theo nguồn tin từ El Confidential, khách sạn trị giá 26 triệu bảng của huyền thoại người Argentina tại Barca được cho là đã bị tòa án yêu cầu phá bỏ.

Khách sạn 4 sao có tên 'MiM Sitges' được Messi mua vào năm 2017 từ một doanh nhân mang tên Francisco Sanchez. Theo thông tin từ TBN, ngôi sao xứ Tango mua khách sạn mà không biết rằng Tòa thị chính Sitges đã ra lệnh phá dỡ nó do không tuân thủ các quy định đô thị. 

Khách sạn trị giá 26 triệu bảng của Lionel Messi ở Barcelona sắp bị phá bỏ - Bóng Đá

 Messi đau đầu vì vấn đề của khách sạn.

Khách sạn không tuân thủ các quy định đô thị vì ban công lớn. Cấu trúc của các ban công của khách sạn bắt nguồn từ việc xây dựng chung của tòa nhà. Để loại bỏ chúng, toàn bộ ký túc xá phải được phá bỏ để tuân thủ các quy định đô thị. 

Ngoài ra, vấn đề khác của khách sạn liên quan đến việc phương án khẩn cấp về hỏa hoạn không nhận được hỗ trợ thuận lợi từ cơ quan chức năng. Điều này dẫn đến mối nguy hiểm tiềm ẩn trong tương lai nếu khách sạn chẳng may bị cháy.

Chia sẻ thông tin về khách sạn của Messi, nó nằm cách bãi biển chỉ 50m, ở trung tâm của Sitges, được xây dựng vào năm 2013. Khách sạn có 77 phòng, sảnh khách rộng 300m vuông. Nó cũng có một hồ bơi, phòng tập thể dục và quán bar ngoài trời.

Giá tiền phòng 2 người vào cuối tuần dao động khoảng 105 euro đến 216 euro mỗi đêm.

Video Messi tập luyện tại PSG:

 
Lữ Phong | 10:52 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục