Khách hàng Việt có thể chính thức đặt hàng siêu phẩm Aston Martin DBS Superleggera

04:01 Thứ tư 24/04/2019

DBS Superleggera được xem là chiếc Super GT đầu bảng của Aston Martin sở hữu công suất động cơ 715 mã lực và mô-men xoắn 900Nm, vận tốc tối đa 340km/g, tăng tốc từ 0 – 100km chỉ trong 3,4 giây. Giờ đây, nhà phân phối chính hãng Aston Martin tại TP. HCM chính thức nhận đặt hàng mẫu xe DBS Supperleggera dành cho khách hàng Việt Nam.

1

 

Chủ nhân Astone Martin sẽ được tham gia những sự kiện đặc quyền có thể kể đến như hội thử rượu vang và whisky, những chuyến đi cuối tuần, những buổi lái thử xe và vé mời VIP đế

Khách hàng Việt có thể đến showroom Aston Martin Hồ Chí Minh tại tòa nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhà phân phối chính hãng cũng như khách hàng có thể tạo sự khác biệt và bản sắc riêng cho chiếc xe của mình từ bộ phận cá nhân hóa – Q của Aston Martin

2

 

DBS Superleggera là cột mốc lịch sử của thương hiệu siêu xe Anh Quốc và là niềm tự hào cho bất cứ ai sở hữu

Vào giữa năm 2018, Aston Martin đã chính thức công bố DBS Superleggera 2019. Không đơn thuần là một siêu xe thể thao phiên bản mới nhất, DBS Superleggera mang trên mình sứ mệnh thay thế cho dòng xe tiền nhiệm Vanquish S, từng rất thành công khi xuất hiện cùng điệp viên James Bond trong bộ phim Casino Royale vào năm 2006. Bên cạnh đó, cái tên DBS Superleggera còn đánh dấu cho sự trở lại của hai biểu tượng: DBS và Superleggera

3

 

Các đường cong trên DBS Superleggera tạo nên dáng vẻ mượt mà, giúp xe lướt đi trong gió mà vẫn đầm chắc

DBS SUPERLEGGERA – SỰ HỒI SINH CỦA MỘT HUYỀN THOẠI
Trong nửa thế kỷ qua, những chiếc xe mang 3 chữ cái DBS đã luôn đại diện cho những gì tinh tuý nhất của hãng xe thể thao Anh Quốc về cả sự sang trọng lẫn hiệu năng vận hành. Chiếc DBS đầu tiên được ra mắt vào năm 1967 và lần cuối cùng Aston Martin sử dụng tên gọi này là vào năm 2007 với phiên bản hiệu năng cao của dòng DB9. Và tới nay, Aston Martin đã chính thức mang biểu tượng DBS quay trở lại với dòng sản phẩm của hãng, đồng thời hồi sinh một công nghệ chế tạo thân xe mang tính biểu tượng khác, đó là Superleggera. Mang ý nghĩa là “siêu nhẹ” trong tiếng Ý, những chiếc Aston Martin được gắn logo Superleggera đều có thân xe với trọng lượng thấp do hãng chế tác Carrozzeria tạo ra.

4

 

Danh thủ David Beckham là một trong những chủ nhân đầu tiên trên thế giới sở hữu DBS Superleggera 2019

Đánh dấu sự trở lại của DBS và Superleggera, hai cái tên vốn đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường siêu xe, DBS Superleggera tạo một cột mốc mới trong lịch sửa của Aston Martin về tốc độ và hiệu suất. Chiếc xe là niềm tự hào của thương hiệu xe đến từ Anh Quốc và sẽ là niềm tự hào cho bất cứ chủ nhân sở hữu.

5

 

DÒNG XE NHANH VÀ MẠNH NHẤT CỦA ASTON MARTIN
DBS Superleggera được xem là chiếc Super GT đầu bảng của Aston Martin. Công suất động cơ 715 mã lực và mô men xoắn 900Nm, vận tốc tối đa 340km/h, tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 3,4 giây. Cho đến nay, DBS Superleggera không chỉ dòng xe nhanh và mạnh nhất của Aston Martin mà còn có những cải tiến đột phá về thiết kế và công nghệ. Trước nhất là thiết kế khí động học độc đáo lấy cảm hứng từ ý tưởng đầu tiên có trên DB11 và những tấm thân xe từ sợi carbon siêu nhẹ từ nhà chế tác thân xe Ý lừng danh Carrozzeria Touring Superleggera. Các đường cong tạo nên dáng vẻ mượt mà, giúp xe lướt đi trong gió mà vẫn đầm chắc. Bên cạnh đó, được bổ sung thêm khuếch gió kép vốn được trang bị trên những chiếc xe đua F1, DBS Superleggera sở hữu lực ép 180kg tại điểm vận tốc tối đa, cao nhất trong tất cả các dòng xe thương mại của Aston Martin.

6

 

Nội thất DBS Superleggera sang trọng với các chi tiết da chế tác thủ công tỉ mẩn

Trái tim của Aston Martin DBS Superleggera là khối động cơ 5.2 lít turbo tăng áp kép V12 được đặt thấp và lùi hẳn ở phần sau khung gầm, giúp tối ưu khả năng phân bổ trọng lượng và tạo ra trọng tâm thấp. Đặc biệt khi chọn chế độ lái thể thao, động cơ xe được hiệu chỉnh kết hợp với hệ thống ống xả mới với các van thích ứng và 4 ống xả tạo cùng cho ra một âm thanh gầm gừ, dũng mãnh của riêng DBS Superleggera, trong khi vẫn giữ được sự êm mượt, tinh tế của dòng Super GT sang trọng.

7

 

Ngoài ra, hộp số ZF 8 cấp gắn sau hoàn toàn mới, khung xe được phát triển trên thế hệ khung nhôm siêu nhẹ mới nhất của DB11, kèm với hệ thống treo xương đòn kép phía trước và liên kết đa điểm phức tạp ở phía sau, bộ giảm xóc chủ động điều chỉnh với các cảm biến giúp nhận dạng các điều kiện lái và các điều chỉnh từ người lái… là những công nghệ giúp DBS Superleggera có được vận tốc và hiệu năng ấn tượng.

8

 

TRỞ THÀNH CHỦ NHÂN DBS SUPERLEGGERA ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM
Không đơn thuần là một siêu xe thể thao, DBS Superleggera là kết quả của lịch sử của thương hiệu xe Anh Quốc và cũng chính là niềm tự hào cho bất cứ ai sở hữu. Danh thủ David Beckham tự hào là một trong những chủ nhân đầu tiên trên thế giới sở hữu DBS Superleggera 2019. Với sự kiện Aston Martin chính thức có mặt tại Việt Nam và được khai trương vào tháng 3/2019, các khách hàng Việt Nam hoàn toàn có thể sở hữu siêu xe thể thao DBS Superleggera chính hãng cùng lúc giống như bất cứ mọi chủ nhân khác trên toàn thế giới. Từ ngày 08/04/2019, Aston Martin Hồ Chí Minh chính thức nhận đặt hàng DBS Superleggera. Khách hàng có thể đến showroom Aston Martin Hồ Chí Minh tại toà nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhà phân phối chính hãng.

9

 

Q CỦA ASTON MARTIN – BỘ PHẬN CÁ NHÂN HOÁ CỦA ASTON MARTIN
Khách hàng hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt và bản sắc riêng cho chiếc xe của mình từ bộ phận cá nhân hoá – “Q của Aston Martin”. “Q của Aston Martin” là dịch vụ cá nhân hóa để thể hiện đúng phong cách của mỗi chủ nhân. Đến với “Q của Aston Martin”, khách hàng sẽ bước vào hành trình đầy cảm hứng trong thế giới nghệ thuật, thiết kế và thủ công, đến những miền đất xa xôi hoặc những nơi yêu thích. Khách hàng sẽ có được trải nghiệm bậc nhất của chất liệu, màu sắc cùng hoạ tiết hoà hợp với nhau theo đúng ý thích của chủ nhân. Một chiếc xe được chế tác từ “Q của Aston Martin” là hiện thân của sự sáng tạo và đổi mới, một tạo vật thay chủ nhân thể hiện phong cách cá nhân của mình – ở bất kỳ mức độ nào. “Q của Aston Martin” với tuỳ chọn không giới hạn, có thể đáp ứng theo mọi yêu cầu của chủ nhân. Bộ phận “Q của Aston Martin” đã và sẽ không ngừng nâng cao khả năng cá nhân hóa lên những chuẩn mực mới. “Q của Aston Martin” truyền tải trọn vẹn giá trị cốt lõi của Aston Martin đến với những chủ nhân sở hữu: Luôn đi trên một hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo đậm dấu cá nhân.

10

 

 Thông tin cho khách hàng:
ASTON MARTIN HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Toà nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Website: http://hochiminh.astonmartindealers.com
Hotline: (028) 3825 6666
Email: crm@ct.wearnes.com

Hoàng An | 14:06 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục