"Khác với Pogba, cầu thủ Man Utd đó rất tài năng"

21:58 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Nicky Butt đã có những chia sẻ về "viên ngọc quý" của Manchester United.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, chiến lược gia người Na Uy đã rất quan tâm đến công tác đào tạo trẻ của Quỷ đỏ. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các "sao mai" tìm kiếm cơ hội thi đấu dưới dạng cho mượn, ông còn chiêu mộ không ít tài năng nổi bật về Old Trafford.

Điển hình như Hannibal Mejbri, người chuyển đến Manchester United từ AS Monaco vào mùa Hè năm ngoái. Kể từ khi gia nhập, "Mbappe mới" đã thể hiện rất tốt tại học viện của Quỷ đỏ. Sau 7 lần ra sân trong khuôn khổ U18 Premier League, Mejbri đóng góp trực tiếp vào 4 bàn thắng.

nicky butt on mejbri - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri.

Phát biểu trên tờ M.E.N, người đứng đầu bộ phận phát triển đội một, Nicky Butt đã hết lời khen ngợi tài năng này:

"Hannibal Mejbri là một thủ lĩnh. Cậu ấy chơi bóng với vận tốc 100 dặm/giờ, không ngừng chạy lên chạy xuống. Hannibal khác với Paul Pogba khi anh ta còn chơi ở đội trẻ. Hannibal không mạnh mẽ và nổi trội như Paul, cậu ấy là một mẫu cầu thủ khác, nhưng tất cả chúng ta đều biết về tài năng của Hannibal."

"Một cậu bé rất, rất tài năng, nhưng cậu ấy vẫn còn non nớt. Hannibal vẫn còn là một đứa bé, chỉ mới 17 tuổi. Cậu ấy cần phát triển về mặt thể chất. Hannibal sở hữu tài năng to lớn để tiếp tục và chơi bóng ở một cấp độ cao, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:28 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục